Link xem trực tiếp M.U vs Watford

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 11/02/2017 20:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp M.U vs Watford trong khuôn khổ vòng 25 Premier League một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu thắng ở trận này, M.U sẽ là đội đầu tiên cán mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên Premier League.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

img

Đội hình xuất phát của 2 đội.

- Với 15 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, M.U đang trải qua giai đoạn phong độ thăng hoa nhất thời hậu Sir Alex Ferguson và dần hướng tới cột mốc 18 trận bất bại - chuỗi bất bại ấn tượng nhất trong 5 năm qua.

img

M.U vs Watford.

- Trận lượt đi, M.U hành quân tới sân Vicarage Road với hành trang là 2 trận thua liên tiếp trước đó trước Man City (ngoại hạng Anh) và Feyenoord (Europa League). Tưởng như đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ hồi sinh bằng một chiến thắng, nhưng NHM “Quỷ đỏ” tiếp tục đón nhận kết quả tệ hại. Cụ thể là họ để thua chung cuộc 1-3 với 2 bàn trong chưa đầy 10 phút cuối của Zuniga và Deeney.

- Kể từ trận thua tan tác 0-4 trước Chelsea vào ngày 23.10.2016 đến nay, Quỷ đỏ chính là CLB kiếm được nhiều điểm thứ nhì tại Premier League, với 31 điểm bỏ túi, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea (40 điểm).

- Old Trafford cũng đang đúng nghĩa là “nhà hát của những giấc mơ” đối với “M.U” khi đang duy trì mạch 18 trận liên tiếp bất bại trên các mặt trận, trong đó giành tới 12 chiến thắng và có 6 trận hòa.

- Watford đứng trước cơ hội trở thành CLB thứ 9 trong lịch sử Premier League thắng M.U ở cả 2 trận lượt đi và về, sau: Arsenal, Blackburn, Chelsea, Everton, Liverpool, Man City, Swansea và West Ham.

- Tính tới trước trận gặp Watford tối nay, M.U đã giành 1.997 điểm sau 948 trận đấu, trong đó giành 598 trận thắng (1.794 điểm), 203 trận hòa (203 điểm) và 147 thất bại. Nghĩa là nếu hạ Watford, đội chủ sân Old Trafford sẽ đi vào lịch sử giải đấu là CLB đầu tiên cán cột mốc 2.000 điểm.

- Lần gần nhất Watford thắng M.U tại Old Trafford là chiến thắng tại Cúp Liên đoàn cách đây đã 39 năm.

- Đội hình dự kiến

M.U:  De Gea; Rojo, Smalling, Bailly, Herrera, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Ibrahimovic.

Watford: Gomes; Cathcart; Kaboul, Prodl, Holebas, Capoue, Behrami, Cleverley, Niang, Zarate, Deeney.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem