Link xem trực tiếp Olympic Hàn Quốc vs Olympic Malaysia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/08/2018 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Hàn Quốc vs Olympic Malaysia trong khuôn khổ bảng E vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở trận ra quân cách đây 2 ngày, ĐT Olympic Hàn Quốc đã cho thấy bóng dáng của một ứng viên vô địch bằng cách vùi dập ĐT Olympic Bahrain 6-0. Thực tế, nếu không chủ động giảm tốc trong hiệp 2, đội bóng đến từ xứ kim chi còn thắng cách biệt hơn. Bởi trước khi hiệp 1 khép lại họ đã 5 lần xé tan mành lưới đối phương.

img

ĐT Olympic Hàn Quốc.

- Dưới quyền HLV Ong Kim Swee, ĐT Olympic Malaysia đã cho thấy sự khó chịu của mình. Bằng chứng là khi U23 Malaysia gặp U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm, họ chỉ để thua với tỷ số 1-2.

- 4 lần đụng độ trước đó ở cấp độ U23, Malaysia cũng chỉ một lần để thua với cách biệt trên 2 bàn. 3 trận còn lại, họ thắng 1, thua 2 đều với tỷ số tối thiểu 0-1. Bên cạnh đó, giống như ĐT Olympic Hàn Quốc, ĐT Olympic Malaysia đã thi đấu rất tốt trong trận mở màn, khi đánh bại ĐT Olympic Kyrgyzstan 3-1.

- Link xem trực tiếp Olympic Hàn Quốc vs Olympic Malaysia:

http://tructiephd.com/truc-tiep/u23-malaysia-vs-u23-han-quoc-ngay-17-8

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem