Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 10/08/2016 01:01 AM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp châu Âu một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

 

img

Những thông tin cần biết:

- Khá ngạc nhiên khi HLV Zinedine Zidane cất các trụ cột Benzema, James Rodriguez và Modric trên băng ghế dự bị để sử dụng Asensio, Isco và James Kovacic trong bối cảnh đã thiếu vắng Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Toni Kroos.

img

Real Madrid vs Sevilla.

- Sáng nay HLV Zinedine Zidane đã lên danh sách 20 cầu thủ Real Madrid chuẩn bị so tài với Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 10/8 tới. Trong số những người được chọn, có cả con trai của ông là thủ thành Luca Zidane.

- Thông tin từ Real Madrid cho biết, hai siêu sao Gareth Bale và Toni Kroos đã tập luyện trở lại. Đây là tin vui cho Real, nhất là trong thời điểm họ đang phải đối mặt với nhiều ca chấn thương xảy đến với các trụ cột của họ.

- Neymar tiết lộ năm 13 tuổi đã được Real Madrid mời đến thăm sân Santiago Bernabeu và suýt chút nữa đã gia nhập đội bóng này.

- “Các cầu thủ Real rõ ràng vẫn chưa có được trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Sevilla, cả về mặt tâm lý cũng như thể lực”. - HLV Zinedine Zidane (Real Madrid).

- “Sevilla đang đứng trước các trận tranh Siêu Cúp châu Âu và Tây Ban Nha, và cả đội đều phấn khích. Sự lo âu không hề xuất hiện và chúng tôi tin mình có thể giành cúp”. - HLV Jorge Sampaoli (Sevilla).

- Real Madrid áp đảo Sevilla ở các cúp: Xét về đối đầu ở La Liga, Real đương nhiên chiếm ưu thế so với Sevilla. Nhưng tính cả ở các cúp như Champions League, Cúp Nhà Vua, Siêu Cúp Tây Ban Nha hay Siêu Cúp châu Âu, Los Blancos cũng áp đảo khi đã thắng 18, hòa 3 và thua 12 trong 33 lần gặp Sevilla.

- Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kovacic, Isco, Asensio, Lucas Vázquez, Morata.

Sevilla: Rico; Mariano, Pareja, Carriço, Kolo; Iborra, N'Zonzi; Vitolo, Franco Vázquez, Kiyotake; Vietto.

- Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla:

- Link sopcast trận Real Madrid vs Sevilla:

sop://broker.sopcast.com:3912/262499

sop://broker.sopcast.com:3912/262490

sop://broker.sopcast.com:3912/140544

sop://broker.sopcast.com:3912/262308

sop://broker.sopcast.com:3912/262309

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem