Link xem trực tiếp Romania vs Thụy Sĩ

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/06/2016 21:03 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Romania vs Thụy Sĩ. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Romania trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A vòng bảng EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

Đội hình xuất phát

ĐT Romania: Tatarusanu, Rat, Chiriches, Chipciu, Pintilli, Torje, Keseru, Prepelita, Stancu, Grigore, Sapunaru.

ĐT Thụy Sỹ: Sommer, Lichtsteiner, Schar, Djourou, Rodriguez, Behrami, Xhaka, Dzemaili, Shaqiri, Mehmedi, Seferovic.

- Xét về trình độ, Romania vs Thụy Sĩ được đánh giá là khá cân tài cân sức. Ở loạt trận ra quân vừa qua, suýt chút nữa Romania đã buộc đội chủ nhà Pháp phải chia điểm nếu không có sự tỏa sáng của chân sút Dimitri Payet. Còn với Thụy Sỹ, dù đã có được 3 điểm song họ cũng khá nhọc nhằn để vượt qua Albania.

img

Romania vs Thụy Sĩ.

- Chính vì vậy cuộc đối đầu sắp tới sẽ vô cùng căng thẳng và có ảnh hưởng rất lớn tới tấm vé đi tiếp của một trong hai đội. Trước giải đấu này, thầy trò HLV Vladimir Petković đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất. ĐT Thụy Sỹ không có được sự chuẩn bị tốt ở kỳ Euro lần này với 4 thất bại/6 trận giao hữu gần đây.

- Trong khi Romania lại có được sự tự tin với đội hình của mình. Hàng phòng ngự của đội bóng vùng Đông Nam châu Âu này được đánh giá rất cao khi chỉ để thua 2 bàn tại vòng loại Euro 2016. Đây sẽ là tiền đề để họ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong trận cầu với Thụy Sỹ sắp tới.

- “Sự lo lắng, hồi hộp của cầu thủ đã được chuyển hóa thành năng lượng chiến đấu. Với nguồn năng lượng ấy, chúng tôi sẽ chiến thắng”.- HLV Petkovic  (Thụy Sỹ).

- Cầu thủ Thụy Sỹ hô hào “tấn công” Romania

Với chiến thắng trong trận ra quân trước Albania. Thụy Sỹ có quyền toan tính trong trận đấu với Romania. Một trận hòa là gần đủ để họ đi tiếp. Tuy nhiên, cầu hòa không có trong kế hoạch của Thụy Sỹ. “Chúng tôi đã xem trận Pháp-Romania và biết Romania là một đối thủ khó chơi”, trung vệ Fabian Schar nói. “Nhưng chúng tôi sẽ tấn công họ, vì 1 điểm là không đủ để đi tiếp”, thủ môn Sommer (ảnh) thêm vào.

- Schar “mắn” bàn thắng chỉ kém Shaqiri. Là một trung vệ nhưng Fabian Schar (ảnh) đang sở hữu hiệu suất ghi bàn cho đội tuyển quốc gia khủng không kém bất kỳ ngôi sao tấn công nào. Bàn thắng vào lưới Albania là bàn thứ 6 của anh trong 21 trận đấu cho Thụy Sỹ, tức hiệu suất là 0,28 bàn/trận. Thực tế, trong danh sách 23 cầu thủ Thụy Sỹ dự EURO lần này, chỉ có Xherdan Shaqiri có hiệu suất tốt hơn Schar (0,31 bàn/trận).

- Duyên nợ giữa Thụy Sỹ và Romania. Trận đấu đêm nay mới là lần đụng độ đầu tiên giữa Thụy Sỹ và Romania trong khuôn khổ vòng chung kết EURO. Tuy nhiên, giữa 2 đội bóng này đã kịp hình thành không ít duyên nợ liên quan tới các giải lớn. Ở World Cup 1994, Thụy Sỹ từng khiến Romania muối mặt khi đè bẹp họ với tỉ số đậm 4-1. Nhưng trước đó, chính Romania đã khiến Thụy Sỹ mất vé dự EURO 1992 với thắng lợi 1-0 ở vòng cuối.

Đội hình dự kiến

Romania (4-2-3-1): Tatarasanu, Rat, Chiriches, Sapunaru, Pintilli, Hoban, Stanciu, Popa, Stancu, Ardone.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Sommer, Rodriguez, Djourou, Schar, Lichtsteiner, Xhaka, Bdehrami, Dzemaili, Shaqiri, Mehmedi, Seferovic.

- Link xem trực tiếp Romania vs Thụy Sĩ:

- Link sopcast trận Romania vs Thụy Sĩ:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem