Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs CH Czech

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/06/2016 18:00 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs CH Czech. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs CH Czech trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng D vòng bảng EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

Đội hình thi đấu

Tây Ban Nha: De Gea; Juanfran, Ramos, Pique, Alba; Busquets; Silva, Cesc, Iniesta, Nolito; Morata.

CH Czech: Cech; Kaderabek, Sivok, Hubnik, Limbersky; Plasil, Darida; Gebre Selassie, Rosicky, Krejci; Necid.

- Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với cá nhân tiền vệ David Silva của Tây Ban Nha. Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát, anh sắp có tròn 100 lần khoác áo ĐTQG.

- Thảm họa bị loại ngay vòng bảng World Cup 2014 đã cắt đứt kỷ nguyên huy hoàng của bóng đá Tây Ban Nha với 3 chức vô địch lớn liên tiếp. Từ đội bóng ở đẳng cấp trên tầm phần còn lại của thế giới, La Roja bắt đầu bị nhìn bằng những ánh mắt nghi ngờ. Để rồi, Tây Ban Nha đến với EURO 2016 trong tâm thế không còn được kỳ vọng như những giải đấu gần đây, ít nhất không được đánh giá như ƯCV vô địch hàng đầu.

img

Tây Ban Nha vs CH Czech.

- Bộ khung của đội bóng xứ sở Pha lê vẫn dựa vào các cựu binh đã bên kia sườn dốc sự nghiệp như Petr Cech, Michal Kadlec, Jaroslav Plasil hay cả Tomas Rosicky - lão tướng đã 35 tuổi, gần như không thi đấu tại Arsenal mùa vừa rồi, song vẫn được trao băng đội trưởng tại VCK EURO 2016.

- Trong 23 cầu thủ được HLV Del Bosque chốt đến Pháp không có những gương mặt đang được xem là luồng gió mới ở La Liga như Isco (Real Madrid), Denis Suarez (Villarreal), Vitolo (Sevilla), Sergi Roberto (Barca), đặc biệt phải kể đến cầu thủ gần đây chơi rất hay trong màu áo của Atletico tại Champions League là Saul Niguez. Nếu đặt những ngôi sao này bên cạnh những người đã được HLV Del Bosque “chọn mặt gửi vàng” trong hành trình sắp tới trên đất Pháp như Thiago, Koke hay Bruno…,  sẽ rất khó để khẳng định ai hơn ai.

- HLV Del Bosque không muốn loại De Gea. Mặc dù đang phải đối mặt nguy cơ vướng vào vòng lao lý sau vụ bê bối môi giới mại dâm cách đây 4 năm song De Gea vẫn nhận được sự ưu ái từ HLV Del Bosque. Trước thềm trận ra quân gặp CH Czech vị chiến lược gia này vẫn mở cơ hội cho De Gea.

- De Gea bác bỏ thông tin môi giới mua dâm. “Tôi là người đầu tiên rất bất ngờ với câu chuyện của báo chí đăng tải. Tất cả đều hoàn toàn sai sự thật và dối trá. Thế nhưng chuyện đó chỉ làm tăng thêm sức mạnh tinh thần cho tôi ở đội tuyển. Công việc còn lại thuộc về các luật sư của tôi".

Dự doán đội hình

Tây Ban Nha: Casillas, Alba, Ramos, Pique, Juanfran, Busquets, Koke, Iniesta, Silva, Morata, Nolito.

CH Czech: Cech, Kaderabek, Sivok, Kadlec, Limbersky, Plasil, Darida, Dockal, Kolar, Krejci, Necid.

- Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs CH Czech:

- Link sopcast trận Tây Ban Nha vs CH Czech:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem