Link xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL

PV Thứ bảy, ngày 09/06/2018 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V.League 2018. Than Quảng Ninh là chủ nhà, nhưng HAGL đang có phong độ ấn tượng nên rất khó để đoán định kết quả.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Sự hài hòa giữa công và thủ giúp HAGL tiến nhanh trên BXH. Trước vòng này, họ đã leo lên vị trí thứ 4 với 17 điểm, thậm chí còn đứng trên cả nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC. Nói thế để thấy, đánh bại HAGL bây giờ không còn là chuyện dễ với các đội bóng giàu kinh nghiệm ở V.League.

img

HAGL.

- Cho đến hiện tại, Than Quảng Ninh có số trận thắng nhiều thứ hai tại V.League 2018 (sau Hà Nội FC) và giới chuyên môn đã nhận định đội chủ sân Cẩm Phả là ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch.

- Vòng đấu vừa rồi, với trận hòa trước Becamex Bình Dương, Than Quảng Ninh đã bị Hà Nội bỏ xa tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch. Tiếp đón HAGL trên sân nhà, đội bóng này cần lấy lại phong độ để giữ vững vị trí cũng như ngăn chặn sự bám đuổi từ các đội phía sau đặc biệt là HAGL.

- Link xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem