Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/08/2016 16:07 PM (GMT+7)
Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo trong khuôn khổ chung kết giải giao hữu U19 KBZ Bank Cup 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Vấn đề dứt điểm vẫn khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu. Đang đứng đầu bảng, nhưng khả năng săn bàn của U19 Việt Nam còn kém so với 2 đối thủ phía sau. Rõ ràng, khó có thể hài lòng bởi ở giải giao hữu các đội luôn ra sân với lối chơi phóng khoáng, nhưng các chân sút của U19 Việt Nam chỉ có hiệu suất mỗi trận 1 bàn, dù cơ hội được tạo ra không phải là ít.

img

 U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo.

- Cách đây 2 ngày, U19 Việt Nam đã hòa U18 Consadole Sapporo với tỷ số 1-1. Đó là một trận hòa tương đối may mắn khi đối phương thi đấu thuyết phục hơn.

- Tiền đạo Trần Thành ghi 2/3 bàn cho U19 Việt Nam ở giải đấu này.

- Tuần tới, GĐKT Gede sẽ hội quân với U19 Việt Nam: Nhằm giúp U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 9 tới, GĐKT Juergen Gede sẽ sớm hội quân cùng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, ông Gede cho biết sẽ bay thẳng sang Trung Quốc, nơi U19 Việt Nam sẽ đặt chân đến trong tuần tới. “Tuần sau, tôi sẽ bay sang Trung Quốc để hội quân cùng U19 Việt Nam. Chúng tôi sẽ tập huấn tại đó, chơi 2 trận giao hữu trước khi trở về Việt Nam dự VCK U19 Đông Nam Á. Hy vọng những kinh nghiệm rút ra từ đợt tập huấn này sẽ giúp các cầu thủ chơi tốt hơn trước khi bước vào giải đấu chính thức trên sân nhà”.

- Nếu đánh bại được U18 Consadole Sapporo ở trận chung kết thì đây sẽ là danh hiệu vô địch đầu tiên mà HLV Hoàng Anh Tuấn có được cùng với U19 Việt Nam.

- Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò giành ngôi Á quân giải U19 Đông Nam Á 2015 rồi sau đó là Huy chương đồng giải giao hữu U21 Summer Cup tại Malaysia.

Thông tin lực lượng

U19 Việt Nam: Công Thành (cổ chân)

Thông tin trận đấu

- U19 Việt Nam vào chung kết với tư cách đội đứng nhất bảng.

- 3 trận ở vòng bảng, U19 Việt Nam bất bại (1 thắng – 2 hòa)

- U19 Việt Nam là đội để thủng lưới ít nhất ở vòng bảng (thủng 2 bàn)

- U18 Consadole Sapporo vào chung kết với tư cách đội đứng thứ 2 bảng.

- U18 Consadole Sapporo là đội ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng (ghi 6 bàn).

Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Hữu Lâm, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Hoàng Minh, Đức Chinh, Trần Thành.

U18 Consadole Sapporo: Riki Sakuraba, Yuseu Iwata, Taiyo Hama, Yuma Kosono, Syumpei Kawano, Dai Takano, Tomoya Shimoda, Ren Kato, Ren Fujimura, Daiki Sato, Shinno Suke Fukuda.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem