Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Bahrain

P.V (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/10/2016 20:03 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Bahrain trong khuôn khổ lượt trận tứ kết giải U19 châu Á 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

Đội hình ra sân trận U19 Việt Nam và U19 Bahrain 

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Việt Anh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Đại, Quang Hải, Minh Dĩ, Trần Thành. U19 Bahrain: Yusuf Habib, Ahmed, Jameel, Alshamsan, Ali, Marhoon, Aziz, Ebrahim, H.Ali, Jassim, Saleh. 

- U19 Bahrain là chủ nhà của VCK U19 châu Á 2016. Ở vòng bảng, họ thắng 2 và thua 1. Trận thua duy nhất là trước U19 Hàn Quốc.

- U19 Việt Nam đón tin vui khi trung vệ đội trưởng Trọng Đại và hậu vệ Văn Hậu trở lại sau án treo giò.

img

U19 Việt Nam vs U19 Bahrain.

- Sau trận thắng CHDCND Triều Tiên rồi hòa UAE, U19 Việt Nam được báo chí khu vực ca ngợi, nhưng phải đến lúc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành vé vào tứ kết thì cái tên U19 Việt Nam mới thực sự “hot”. Tờ Tuần báo vùng Vịnh đã có một bài viết về hiện tượng U19 Việt Nam. Trong khi đó, hai kênh Bahrain TV Sports và Orbit Chanel của Bahrain đã dành 2 bản tin (1 bằng tiếng Ả rập và 1 tiếng Anh) với thời lượng khoảng hơn 2 phút, phát vào sáng và tối, để nói về U19 Việt Nam.

- Ngay sau trận hòa Iraq 0-0, tần suất các cuộc họp của các thành viên BHL U19 Việt nam dường như dày hơn. Ngay tại bữa ăn hay giờ nghỉ, chủ đề bàn bạc đều xoay quanh trận tứ kết. Mọi phương án được đặt ra, từ vấn đề trọng tài, sân bãi hay những yếu tố khách quan khác, để U19 Việt Nam luôn ở thế chủ động.

- Một ngày trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò xem lại băng hình trận Bahrain thắng Thái Lan 3-2 tại vòng bảng. Ông phân tích rất kỹ điểm mạnh của đối thủ nhưng nhận định: “U19 Việt Nam hoàn toàn đủ sức vượt qua Bahrain. Chỉ cần các em tiếp tục duy trì sự tập trung như 3 trận đấu vừa qua”.

- Nếu thắng U19 Bahrain, U19 Việt Nam sẽ có vé vào bán kết, đồng thời giành vé tham dự giải U20 Thế giới vào năm tới ở Hàn Quốc.

- Mặc dù vào tứ kết nhưng U19 Bahrain đang chịu sức ép lớn từ NHM. Chưa kể ở trận gặp Việt Nam, họ còn mất đội trưởng Mohamed Yusuf vì thẻ phạt. Là đội chủ nhà song Bahrain không phải là đội bóng có truyền thống tại sân chơi châu lục. Trong quá khứ, các đội bóng của Việt Nam cũng luôn chơi tốt trước những đội bóng vùng Vịnh, trong đó có Bahrain.

- Ở vòng tứ kết, nếu các đội hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức thì sẽ đá 2 hiệp phụ, nếu vẫn chưa phân định được thắng bại thì sau đó mới đá luân lưu 11m. 4 đội lọt vào bán kết sẽ nghiễm nhiên giành vé dự World Cup U20 diễn ra vào năm sau tại Hàn Quốc.

- Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Trọng Đại, Tấn Sinh, Văn Hậu, Văn Hào, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Quang Hải, Minh Dĩ, Đức Chinh.

U19 Bahrain: Yusuf Habib, Ahmed Bughammar, Husain Jameel, Faisal Shaqwi, Mohamed Marhoon, Ahmed Mohamed, Jasim Redha, Talal Alnaar, Abdulaziz Khalid, Hasan Alkarrani, Hashim Hashim.

- Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Bahrain:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem