Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Bahrain trên kênh nào?

P.V (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/10/2016 16:02 PM (GMT+7)
Vào tối nay, U19 Việt Nam sẽ bước vào tứ kết giải U19 châu Á 2016 gặp U19 Bahrain. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn có vé dự World Cup. Câu hỏi mà nhiều người quan tâm là trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Bahrain sẽ được trực tiếp trên kênh nào hoặc ở đâu?
Bình luận 0

Hơn lúc nào hết, U19 Việt Nam đang tập trung hết sức lực cho trận tứ kết. Đơn giản bởi cơ hội giành vé dự World Cup U20 đang đến rất gần. Một ngày trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò xem lại băng hình trận Bahrain thắng Thái Lan 3-2 tại vòng bảng. Ông phân tích rất kỹ điểm mạnh của đối thủ nhưng nhận định: “U19 Việt Nam hoàn toàn đủ sức vượt qua Bahrain. Chỉ cần các em tiếp tục duy trì sự tập trung như 3 trận đấu vừa qua”.

img

U19 Việt Nam (áo trắng) đã sắn sàng để tạo nên địa chấn.

Điều đáng mừng là ở trận đấu đêm nay, trung vệ đội trưởng Trọng Đại và hậu vệ Văn Hậu trở lại sau án treo giò. Đây là hai mắt xích quan trọng của U19 Việt Nam nơi hàng thủ. Sự có mặt của hai trụ cột này giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm lựa chọn về nhân sự. Theo đó, Văn Hào sau một trận đấu không kém phần ấn tượng sẽ trở lại vị trí tiền vệ phải. Trong khi đó, Tấn Tài thay thế Việt Anh chơi ở vị trí hậu vệ phải. U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 4-2-3-1 như trận ra quân gặp CHDCND Triều Tiên.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh yếu tố tinh thần và tỏ rõ quyết tâm đánh bại đội chủ nhà.

Mặc dù vào tứ kết nhưng U19 Bahrain đang chịu sức ép lớn từ NHM. Chưa kể ở trận gặp Việt Nam, họ còn mất đội trưởng Mohamed Yusuf vì thẻ phạt. Là đội chủ nhà song U19 Bahrain không phải là đội bóng có truyền thống tại sân chơi châu lục. Trong quá khứ, các đội bóng của Việt Nam cũng luôn chơi tốt trước những đội bóng vùng Vịnh, trong đó có Bahrain. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể lạc quan mà hy vọng rằng, sau 90 phút tới, chiếc vé dự World Cup U20 nằm trong túi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Câu hỏi mà nhiều NHM ở Việt Nam quan tâm lúc này là trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Bahrain liệu có được trực tiếp trên kênh sóng nào đó của Việt Nam?

Theo thông báo cách đây mấy ngày từ Truyền hình số vệ tinh K+ thì họ được chia sẻ quyền trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á 2016. Cụ thể là bình luận tiếng Việt trên kênh Fox Sports 2, kênh số 46 trên hệ thống truyền hình K+. Tức là, NHM Việt Nam có thể theo dõi trận U19 Việt Nam vs U19 Bahrain trên kênh Fox Sports 2 vào lúc 23h15 bằng tiếng Việt.

Được biết, ngoài K+ thì một số nhà đài khác ở Việt Nam như VTVcab, Cáp Hà Nội cũng có quyền tiếp sóng kênh Fox Sports 2. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của của NHM muốn theo dõi những bước đi của thầy trò Hoàng Anh Tuấn, đặc biệt là ở trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 UAE, Dân Việt sẽ gửi tới link xem trực tiếp trận đấu trước khi trận diễn ra khoảng 30 phút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem