Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong (6-5)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/06/2016 13:30 PM (GMT+7)
Hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam và Hong Kong (TQ) đã phải bước vào loạt 11m để phân định thắng thua. Ở loạt 11m, ĐT Việt Nam đã đánh bại Hong Kong 4-3, qua đó thắng cung cuộc 6-5 để giành vé vào chơi chung kết giải Tứ hùng Myanmar 2016.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Sáng nay, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã tổ chức họp đấu pháp chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Hong Kong (TQ). Ông đã đánh giá về những điểm mạnh và điểm yếu mà các cầu thủ đã thể hiện trong trận gặp Syria vừa qua, đồng thời nhắc nhở từng vị trí trên sân phải tập trung và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò của mình.

- ĐT Việt Nam sẽ ra quân chiều nay gặp Hong Kong ở trận mở màn trong khi chủ nhà Myanmar sẽ đối mặt với Singapore ở trận còn lại. Nếu thắng, ĐT Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong trận 2. Nếu thua, chúng ta sẽ tranh HCĐ với đội còn lại.

img

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam.

- Có tới 15 cầu thủ vừa tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á của Hong Kong đều không tới Myanmar dự Aya Bank Cup 2016.

- 20.000- Đội vô địch Aya Bank Cup 2016 sẽ nhận 20.000 USD tiền thưởng, đội Á quân nhận 10.000 USD còn đội hạng Ba nhận 5.000 USD.

- Chấn thương bong gân cổ chân mà Công Phượng gặp phải trong trận gặp Syria chưa bình phục hoàn toàn và khiến anh chắc chắn không kịp bình phục để thi đấu với Hong Kong.

- Ở chiều ngược lại, Đình Hoàng đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu và nhiều khả năng, anh tiếp tục nắm giữ hành lang bên phải của ĐT Việt Nam.

img

Việt Nam vs Hong Kong.

- Trong buổi họp báo ngày hôm qua HLV Hữu Thắng tuyên bố, toàn đội sẽ mang đến trận cầu đậm chất cống hiến với lối đá đẹp. Về đối thủ, nhà cầm quân này cũng đánh giá cao Hong Kong với những cầu thủ đang thi đấu tại giải nhà nghề Trung Quốc.

- Ý kiến của các HLV:

HLV Nguyễn Hữu Thắng:

“Hong Kong là đội bóng thời gian gần đây chơi rất tốt. Họ có nhiều cầu thủ chơi ở Trung Quốc về góp mặt. Tuyển Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, cơ hội chiến thắng sẽ chia đều cho cả hai đội”.

HLV  Kim Pan-Gon:

“Để giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với ĐT Việt Nam là điều rất khó khăn. Nhưng đây là cơ hội tốt để những cầu thủ của chúng tôi được cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Kết quả thắng thua ở trận đấu này không phải là điều quan trọng nhất với tôi. Tuy nhiên, tôi muốn thấy sự tập trung của những cầu thủ trẻ trong trận đấu. Nếu họ có được màn trình diễn tốt, chúng tôi có thể tạo nên bất ngờ”.

- Lịch sử đối đầu:

- ĐT Việt Nam từng gặp tuyển Hong Kong 6 lần, thắng 3, hòa 1 và thua 2.

- Ở 2 lần gặp gần nhất (giao hữu quốc tế ngày 7.9.2014 và vòng loại Asian Cup ngày 5.3.2014), ĐT Việt Nam đều giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

- Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải, Đình Đồng, Thành Lương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh.

Hong Kong (TQ): Yapp Hung Fai, Cheng King Ho, Russell, Tsang Kam To, Fong Pak Lun, Lee Ka Yiu, Tan Chun Lok, Roberto, Itaparica, McKee, Sandro.

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem