Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/12/2016 15:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. ĐT Việt Nam đã để thua ĐT Indonesia 1-2 ở lượt đi, và ở trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình vào 19h tối nay, họ rất quyết tâm lật ngược thế cờ.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh; Văn Toàn, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Thanh Trung; Văn Quyết; Công Vinh.

Indonesia: Kurnia Meiga; Benny Wahyudi, Abduh Lestaluhu, Fachrudin Aryanto, Hansamu Yama Pranata; Stefano Lilipaly, Rizky Pora, Bayu Pradana, Andik Vermansyah, Manahati Lestusen; Boaz Solossa.

- Trước trận, HLV Hữu Thắng đón tin vui về nhân sự khi Đình Luật đã mãn hạn treo giò, còn Minh Tuấn nén nỗi buồn bố vừa mất để trở lại tập trung cùng đội tuyển. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Hoàng Thịnh là rất nhỏ do chưa bình phục chấn thương.

- Trong 4 lần đã qua đá bán kết AFF Cup tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đều không thắng, bao gồm 2 trận hòa và 2 trận thua.

img

Việt Nam vs Indonesia.

- Giá vé cho trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia đang có xu hướng "sốt". Tính cho đến thời điểm trưa nay (7.12) mức chênh lệch so với giá gốc từ 1 triệu đến 2 triệu đồng/cặp, giá vé cao nhất tại chợ đen đã lên tới hơn 3 triệu đồng/cặp.

- Kết quả của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2016 dù có như thế nào, thì một điều chắc chắn, HLV Alfred Riedl sẽ không còn gắn bó với bóng đá xứ Vạn đảo nữa. Theo tiết lộ, trước khi ĐT Indonesia bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với ĐT Việt Nam, LĐBĐ nước này âm thầm đã chọn xong người thay nhà cầm quân tới từ nước Áo. Theo tiết lộ từ ESPN, PSSI đã âm thầm ký hợp đồng với HLV Robert Alberts, một nhà cầm quân đến từ Hà Lan.

- Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19 giờ ngày 7.12, bình luận viên (BLV) Vũ Quang Huy bày tỏ niềm tin thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lội ngược dòng thành công. Cụ thể anh mạnh dạn dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-0 và giành vé vào chung kết.

- Văn Toàn chỉ được vào sân ở phút 76 trong trận bán kết lượt đi. Thế nhưng ở lượt về, rất có thể tiền vệ này sẽ được bố trí đá chính ngay từ đầu. Có thể hy vọng những pha đi bóng tốc độ và lắt léo của Văn Toàn sẽ làm nên sự khác biệt bởi hàng phòng ngự của Indonesia xoay trở không thật sự tốt. Cũng nhắc lại, Văn Toàn chính là người “chốt sổ” trong chiến thắng 3-2 ở trận giao hữu lượt về trên sân Mỹ Đình, sau một pha thoát xuống và dứt điểm rất đẹp mắt.

- Ở trận đấu lượt đi, Trọng Hoàng, Ngọc Hải đã bị nhận thẻ vàng và tối nay nếu cả hai bị thêm thẻ vàng thì sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết lượt đi (nếu Việt Nam đi tiếp).

- Tiền đạo Boaz Salossa đang là người có hiệu suất ghi bàn cao nhất của Indonesia khi anh ghi 3 bàn/4 trận gần đây.

- HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam): “Trận cầu hôm nay rất quan trọng nhưng tôi muốn các học trò thoải mái nhất, chơi hết mình vì khán giả. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để chiến thắng nhưng trên tinh thần fair-play”

- HLV Alfred Riedl (ĐT Indonesia): “Việt Nam sẽ đá với tinh thần quyết tử bởi họ đã thua ở lượt đi và bị đặt vào tình thế phải thắng. Theo luật bàn thắng sân khách, Indonesia sẽ đẩy Việt Nam vào thế khó gấp bội nếu ghi được bàn tại Mỹ Đình”.

- Đội hình dự kiến

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Luật, Tiến Dũng, Văn Thanh, Âu Hoàn, Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương, Công Phượng, Công Vinh.

Indonesia: Kurnia Meiga, Beny Wahyudi, Lestaluhu, Yama Pranata, Lestusen, Ferdinan Alfred, Rizki Pora, Bayu Andriatmoko, Andik Vermansha, Lilipally, Boaz Salossa.

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem