Liverpool bất ngờ sa thải HLV Kenny Dalglish

Thứ năm, ngày 17/05/2012 09:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua (16.5), lãnh đạo Liverpool đã quyết định sa thải HLV Kenny Dalglish sau khi đội bóng thi đấu khá tệ hại và chỉ xếp vị trí thứ 8 ở Premier League.
Bình luận 0

Mùa giải này, Liverpool đã thi đấu rất bết bát và chỉ xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, thành tích tệ hại nhất của họ kể từ năm 1954. Tuy đã đoạt được chức vô địch Carling Cup nhưng điều đó cũng không thể cứu vãn được tương lai của Dalglish.

img
 

Thứ Hai vừa qua, Daglish đã được ông chủ John Henry triệu tập sang Boston (Mỹ) để bàn bạc về tương lai. Sau buổi gặp mặt, Henry đã quyết định sa thải nhà cầm quân 61 tuổi.

Kể từ khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV tại Anfield hồi tháng 1.2011, “King Kenny” đã được ông chủ người Mỹ cấp cho 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, những bản hợp đồng mà Dalglish đưa về như Andy Carroll, Jordan Henderson, Charlie Adam và Stewart Downing đều thi đấu rất kém cỏi. Duy nhất chỉ có Luis Suarez là đáp ứng được sự kỳ vọng.

John Henry phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool: “Kết quả mà Liverpool vừa giành được tại Premier League ở mùa giải vừa qua thật khó có thể chấp nhận được. Vì vậy, chúng tôi buộc phải sa thải Kenny.

Dalglish luôn chiếm một phần rất quan trọng trong trái tim và linh hồn của các CĐV Liverpool. Ông ấy cũng chính là hiện thân cho tất cả mọi điều tốt đẹp về CLB. Tuy đã bị sa thải nhưng ông ấy vẫn sẽ luôn được chào đón tại Anfield.

Nhiệm vụ quan trong nhất với chúng tôi lúc này là tìm ra một HLV mới có đủ năng lực và phẩm chất để giúp đội bóng vượt qua thời kỳ khó khăn này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem