Liverpool bị cầm hòa, HLV Klopp mỉa mai M.U

Hữu Tuấn (Theo Sky Sports) Chủ nhật, ngày 15/10/2017 06:10 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận derby nước Anh trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Liverpool bị M.U cầm hoà, đồng thời cho rằng, đối thủ chủ trương giành 1 điểm ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón M.U tại vòng 8 Premier League, Liverpool đã ép sân trong phần lớn thời gian khi năm giữ 62% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 19 pha dứt điểm, trong đó có 5 pha trúng đích. Bên phía “Red Devils” thực hiện vỏn vẹn 6 lần sút cầu môn và chỉ có 1 lần trúng mục tiêu.

Tuy nhiên, do các chân sút quá vô duyên cộng với sự xuất sắc của thủ môn David De Gea bên phía M.U nên Liverpool đã bị đối thủ cầm hoà 0-0. 

img

HLV Klopp.

Với kết quả này, M.U tạm thời chiếm ngôi đầu bảng khi có được 20 điểm sau 8 trận, hơn gã hàng xóm Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Liverpool tạm leo lên vị trí thứ 6 với 13 điểm.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Klopp đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà bị cầm hoà: “M.U hành quân tới sân Anfield với mong muốn có 1 điểm, còn chúng tôi đề ra mục tiêu giành chiến thắng.

Mục tiêu của Liverpool và M.U đề ra thể hiện rõ trong cách nhập cuộc, triển khai lối chơi của đôi bên. Đương nhiên là tôi cảm thấy tiếc nuối khi không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng”.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Liverpool mới chỉ thua 1 trận tại Premier League. Khoảng cách giữa chúng tôi với M.U không quá xa. Tôi nghĩ, các học trò của mình vẫn đang làm tốt công việc của mình.

Tuy gặp phải đối thủ khó chơi nhưng Liverpool đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tiếc là chúng tôi không gặp may. Điều quan trọng nhất với Liverpool lúc này là cần tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

img

BXH Premier League sau trận Liverpool 0-0 M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem