Liverpool bị Man City hạ gục, HLV Klopp nói gì?

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 04/01/2019 07:07 AM (GMT+7)
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những phát biểu bất ngờ sau khi Liverpool thua Man City 1-2 trong cuộc đọ sức được chờ đợi nhất tại vòng 21 ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

Tính đến trước trận đấu này, Liverpool đã có chuỗi 20 trận bất bại ở giải ngoại hạng Anh. Phong độ mang tính “hủy diệt” giúp thầy trò Jurgen Klopp độc chiếm ngôi đầu bảng.

Trận đấu với ĐKVĐ Man City mang tính chất bản lề của mùa giải 2018-2019. Nếu giành chiến thắng, Liverpool sẽ nới rộng khoảng cách với chính Man City cũng như Tottenham và gần như băng băng về đích. Nhưng điều đó rốt cục đã không xảy ra.

img

Man City đã giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng với Liverpool

Trong cuộc so tài này, Man City vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Aguero trong hiệp một. Sang hiệp hai, Firmino gỡ hòa cho Liverpool. Nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về Man City với bàn ấn định tỷ số của Sane.

Chiến thắng 2-1, Man City vượt qua Tottenham để giành lại vị trí thứ hai. Khoảng cách giữa Man City (50 điểm) và Liverpool (54 điểm) chỉ còn 4 điểm. Cuộc đua tranh ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa này lại được hâm nóng.

Sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool cho biết: “Đây là một trận đấu có chất lượng đỉnh cao và cũng không kém phần căng thẳng. Chúng tôi thua nhưng có thể nói đã kém may mắn, ít nhất so với Man City. Bóng dội cột dọc cả hai khung thành nhưng Sane ghi bàn còn Mane thì không. Aguero cũng ghi bàn khi góc sút gần như không có, trong khi cơ hội tương tự cho chúng tôi thì bóng lại bay ra ngoài”.

Phân tích kỹ hơn về trận đấu, HLV Klopp chia sẻ: “Đây không phải trận đấu hay nhất của chúng tôi cũng như cả Man City, khi đôi bên đều đã gây ra rất nhiều khó khăn cho nhau về cả tính chiến thuật và quyết liệt. Cuối cùng thì thất bại đã thuộc về chúng tôi, nhưng có lẽ tỷ số đã là hòa 2-2 và hoàn hảo hơn nếu chúng tôi có thêm chút may mắn”.

Ngoài việc đổ lỗi cho sự kém may mắn, HLV Klopp còn cho rằng, công tác điều khiển trận đấu của trọng tài cũng có vấn đề. “Tôi không hiểu tại sao Kompany không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi cậu ta phạm lỗi với Salah với tư cách cầu thủ đứng dưới cùng ở hàng phòng ngự. Tôi biết công việc của các trọng tài không dễ dàng gì nhưng lẽ ra họ nên chú ý với tình huống đó hơn” – HLV Klopp nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem