Liverpool chính thức “dâng” vị trí thứ 4 cho M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/05/2015 07:26 AM (GMT+7)
Với thất bại 1-3 trước Crystal Palace hồi tối qua, Liverpool đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 tại Premier League 2014-2015 với đối thủ “không đội trời chung” là M.U.
Bình luận 0
Ở cuộc đụng độ tại vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua, Liverpool được thi đấu trên sân nhà và sớm có lợi thế dẫn trước từ phút 26 nhờ pha làm bàn của Adam Lallana. 

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ vẫn gây thất vọng khi để Crystal Palace lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Jason Puncheon (43’), Wilfred Zaha (60’) và Glenn Murray (90+1’) là những người đã lập công mang về 3 điểm cho “những chú Đại bàng”.

img

Liverpool chính thức hết cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 với M.U.

Với kết quả này, Liverpool tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau 37 trận, đội bóng vùng Merseyside mới có được 62 điểm, kém đội xếp trên là M.U 6 điểm.

Từ nay đến khi mùa giải hạ màn, Liverpool chỉ còn thi đấu 1 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4, ngay cả khi M.U toàn thua trong 2 trận đấu còn lại.

Khoảng cách hiện nay giữa Liverpool với 2 đội đứng sau Tottenham và Southampton lần lượt là 1 và 2 điểm. Nếu để thua ở trận đấu cuối với Stoke City, The Kop còn đứng trước nguy cơ mất suất tham dự Europa League mùa tới.

Về phần mình, M.U đã chính thức trở lại đấu trường Champions League sau 1 năm vắng bóng. Chắc chắn, tin vui này sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Louis van Gaal trước khi họ bước vào trận Super Sunday với Arsenal vào tối nay.

Để nuôi hy vọng giành vị trí thứ 3 (không phải đá play-off Champions League mùa tới), M.U buộc phải đánh bại Arsenal vào tối nay. Hiên tại, Red Devils đang có được 68 điểm sau 36 trận, kém Pháo thủ thành London 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem