Liverpool đặt 7 triệu bảng mua “Gerrard Hàn”

Thứ năm, ngày 12/07/2012 13:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tân HLV Brendan Rogers sự định sẽ chi ra 7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ki Sung-Yueng, người được mệnh danh là “Steven Gerrard của bóng đá Hàn Quốc”.
Bình luận 0

Với việc Steven Gerrard thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở mùa giải vừa qua, tuyến giữ của Liverpool đã thiếu đi một thủ lĩnh đích thực, bởi cả Charlie Adam, Jordan Henderson đều chỉ thi đấu tròn vai mỗi khi được tung vào sân.

img
 

Chính vì vậy, tân HLV Brendan Rogers đang muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm xứng tầm để thay thế Gerrard mỗi khi cầu thủ này dính chấn thương. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Gylfi Sigurdsson và Gaston Ramirez, Rogers đã chuyển hướng sang theo đuổi Sung-Yueng.

Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Hàn Quốc đã thi đấu rất xuất sắc với 6 pha lập công sau 30 lần ra sân tại giải VĐQG Scotland (Scotland Premier League) và góp công lớn giúp Celtic đoạt chức vô địch.

Hợp đồng hiện tại giữa Sung-Yueng với Celtic chỉ còn thời hạn 18 tháng. Cầu thủ 23 tuổi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi cùng U23 Hàn Quốc tham dự Olympic London 2012.

Ngoài Liverpool, cả Queens Park Rangers, Rubin Kazan và Deportivo La Coruna cũng đang dõi theo từng bước đi của Ki Sung-Yueng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem