Liverpool hạ gục M.U, vì sao HLV Klopp vẫn tiếc nuối?

Long Nguyên Thứ hai, ngày 20/01/2020 06:16 AM (GMT+7)
Sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước M.U trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội bóng của ông lẽ ra phải ghi được nhiều bàn thắng hơn.
Bình luận 0

Với phong độ quá hoàn hảo tại Premier League mùa này, Liverpool đã vượt qua M.U, đội bóng duy nhất đã thủ hòa được “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải cho tới thời điểm hiện tại. Là đội chủ nhà, Liverpool tận dụng tốt mọi ưu thế để có được hiệu quả cao nhất.

Bàn mở tỷ số của Van Dijk giúp The Kop có bàn dẫn trước. M.U sau đó vùng lên mạnh mẽ, nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Đến những giây cuối cùng, Salah đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool sau một pha phản công chớp nhoáng.

img

Liverpool đã thắng thuyết phục M.U

Sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Tôi hạnh phúc và tự hào về chiến thắng xứng đáng này, thực sự tận hưởng từng phút giây của nó. Tuy nhiên, tôi nghĩ các cầu thủ đã có thể còn ghi nhiều bàn thắng hơn vậy, thậm chí phải dẫn trước đến 4-0 sau một giờ đồng hồ thi đấu”.

Phân tích kỹ hơn về lối chơi của Liverpool cũng như thế trận giữa hai bên, HLV Klopp nhấn mạnh: “Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt đỉnh, nhưng M.U dù gì vẫn là một đối thủ với chất lượng mạnh. Họ đã nỗ lực trở lại trong thời gian cuối mỗi hiệp và gây ra ít nhiều khó khăn cho chúng tôi. Cũng cần phải thừa nhận chúng tôi đã đánh mất đôi chút sự tập trung và dẫn đến sai sót, thế nên không thể sớm định đoạt mọi thứ”.

Chốt lại vấn đề về trận đấu, HLV Klopp chia sẻ: “Chỉ đến khi Liverpool ghi được bàn thắng thứ hai, một pha lập công đẹp mắt, tôi mới thực sự thở phào nhẹ nhõm. Dẫu sao, các cầu thủ sau này cần phải tận dụng tốt hơn ưu thế kiểm soát bóng vượt trội hay nguồn năng lượng dồi dào của mình”.

Liverpool hiện có 64 điểm sau 22 trận, hơn đội nhì bảng Man City tới 16 điểm. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn cho rằng, ông chưa nghĩ tới chức vô địch. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi có nghe các CĐV Liverpool hát ca rằng chúng ta sắp sửa vô địch Premier League rồi. Đó là quyền của họ và tôi cũng chẳng có vấn đề gì cần phải phàn nàn. Quan trọng là bản thân các cầu thủ không được phép ăn mừng quá sớm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem