Liverpool rơi vào “cửa tử”, HLV Klopp nói điều bất ngờ

Khánh Gia Thứ năm, ngày 28/11/2019 07:40 AM (GMT+7)
Bị Napoli cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League, Liverpool đối diện với rất nhiều khó khăn và có nguy cơ bị loại sớm. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà.
Bình luận 0

Ở cuộc đọ sức trên sân Anfield, nếu đánh bại được Napoli, nhà ĐKVĐ Liverpool sẽ giành quyền vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu. Quyết tâm của Liverpool cũng được thể hiện rất rõ trong trận đấu, khi họ kiểm soát bóng tơi 72% thời gian, tung ra 15 cú sút và được hưởng 10 quả phạt góc.

Nhưng mọi con số thống kê nói trên đều vô nghĩa, khi Napoli lại là đội mở tỷ số trước. Sau đó, Liverpool hoàn toàn áp đảo và chỉ ghi được bàn gỡ hòa. Sau 5 lượt trận, Liverpool dẫn đầu bảng với 10 điểm, Napoli xếp thứ hai với 9 điểm. Nhưng nguy cơ bị loại dồn hẳn về phía Liverpool, khi họ chỉ hơn đội xếp thứ ba là Salzburg 3 điểm.

img

Liverpool đã không thể đánh bại Napoli và gặp khó khăn ở lượt trận cuối

Tại lượt trận cuối cùng, Liverpool sẽ làm khách trước Salzburg. Trong trận lượt đi, Liverpool chỉ thắng 3-2 trên sân nhà. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu Napoli thắng đội cuối bảng Genk (đã chắc chắn bị loại), còn Liverpool thua Salzburg 0-1 hoặc 1-2, The Kop sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Liverpool đã chơi rất tốt. Các cầu thủ thể hiện được quyết tâm cao. Nhưng Napoli cũng cho thấy họ là đội rất mạnh. Kết quả hòa trên sân nhà rõ ràng không thể khiến các CĐV vui vẻ. Bản thân tôi cũng không thể chấp nhận điều này, nhưng đó là thực tế”.

Phân tích kỹ hơn về thế trận, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Liverpool vẫn chứng tỏ được lối chơi như tôi mong đợi. Việc cống hiến của đội bóng là điều tôi luôn đòi hỏi ở các cầu thủ và họ đã làm tốt. Chơi tại Champions League mang đến rất nhiều cảm xúc.

Tôi rất tiếc khi Matip bị chấn thương. Cậu ấy là một nhân tố rất quan trọng và điều này khiến đội bóng gặp không ít trở ngại trong thời gian tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem