Liverpool thoát thua Man City tại Anfield, HLV Jurgen Klopp nói gì?

Đức Hiếu Thứ hai, ngày 08/10/2018 06:31 AM (GMT+7)
Trận hoà 0-0 trước Man City trên sân nhà Anfield khiến Liverpool tụt xuống thứ ba trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu, nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra hài lòng, đồng thời có nhận định bất ngờ về cuộc đua vô địch.
Bình luận 0

Có thành tích đối đầu rất tốt trước Man City trong những năm gần đây trên sân nhà, nhưng Liverpool đã gặp không ít khó khăn ở trận cầu Super Sunday của vòng 8. Thậm chí, nếu Mahrez bên phía Man City không đá hỏng quả phạt đền ở những phút cuối trận, “Lữ đoàn đỏ” đã bị đánh bại.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Arsenal đang vươn lên mạnh mẽ kìa. Họ giờ chỉ còn kém chúng tôi 2 điểm. Họ đã thắng liền 6 trận và đó quả là một thành tích khó tin với họ”.

img

Liverpool đã có một trận đấu khó khăn trước Man City

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò trước nhà ĐKVĐ, Klopp nhận xét: “Chúng tôi có trận đấu không dễ dàng trước Man City. Ở trận đấu như thế này, bạn có thể giành 3 điểm, 1 điểm hoặc trắng tay. Chúng tôi đã có 1 điểm và như vậy cũng tốt. Nếu ai đó hỏi tôi làm thế nào có được 20 điểm sau 8 vòng đấu, tôi sẽ khẳng định: Chúng tôi không nhìn lại phía sau mà sẽ tiếp tục hướng tới vòng đấu thứ 9”.

Nhận định về tình huống Mahrez đá hỏng phạt đền, Klopp cho biết: “Chúng tôi đã gặp may mắn, nhưng đó là một phần trong cuộc chơi, đặc biệt với một trận đấu như thế này. Các cầu thủ Liverpool đã chơi đầy nỗ lực và tôi cảm nhận rằng, ở phía bên kia, Man City cũng phải chịu những áp lực đáng kể. Chúng tôi đã chơi không tốt trước Napoli tại Champions League hồi giữa tuần và tôi cảm thấy hài lòng khi các cầu thủ của mình thể hiện quyết tâm cao ở một cuộc so tài khó khăn như thế này”.

Chia sẻ về cuộc đua tranh ngôi vô địch, nhà cầm quân người Đức bộc bạch: “Có 4 đội sẽ đua tranh ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có Liverpool. Man City rất mạnh, Chelsea cũng vậy. Arsenal đang cho thấy sự bứt phá xuất sắc. Nhưng chúng tôi cũng có niềm tin của riêng mình và thật thú vị khi cùng ganh đua để cạnh tranh danh hiệu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem