Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng trước Everton

Tùng Lâm (theo The Sun) Thứ năm, ngày 21/04/2016 07:02 AM (GMT+7)
Chiến thắng đậm đà 4-0 của Liverpool trước Everton ở trận derby Merseyside rạng sáng nay đã trở nên không trọn vẹn khi Divock Origi dính chấn thương nặng và đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với VCK Euro 2016 cùng ĐT Bỉ.
Bình luận 0

Liverpool vẫn còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong tốp 4 Premier League, nhưng quan trọng hơn, họ không hề muốn thua Everton trong trận derby Merseyside diễn ra tại Anfield ở vòng 34. Đó cũng là lý do vì sao HLV Jurgen Klopp đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể và yêu cầu các học trò tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

img

 Origi chấn thương nặng và đối mặt nguy cơ không thể dự VCK Euro 2016. Ảnh: The Sun.

Bằng sự hưng phấn cao độ khi vừa có vé vào chơi bán kết Europa League, Liverpool đã tạo ra thế trận lấn lướt và có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy vậy, phải tới tận phút 43, thế bế tắc mới được khai thông. Từ quả tạt bóng của James Milner, Divock Origi đã có pha chọn chỗ chính xác để bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Joel Robles. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số là 2-0 cho Liverpool và người lập công là Mamadou Sakho.

Trong hiệp 2, Liverpool tiếp tục chơi áp đảo và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Daniel Sturridge và Philippe Coutinho để hoàn tất chiến thắng đậm đà 4-0, qua đó tiếp tục bám đuổi tốp 4. Tuy vậy, chiến thắng của “Lữ đoàn đỏ” đã trở nên không trọn vẹn khi Divock Origi dính chấn thương nặng và đối mặt nguy cơ không thể cùng ĐT Bỉ dự VCK Euro 2016.

Cụ thể vào phút 50, Origi đã lĩnh nguyên pha đạp bóng ác ý của Ramiro Funes Mori vào cổ chân và buộc phải rời sân trên cáng. Theo tiết lộ, tiền đạo này đã bị lật cổ chân và có thể phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Đây đúng là một tai họa trời giáng cho Origi.

Về phần Mori, sau pha vào bóng ác ý kể trận, hậu vệ người Argentina này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thế nhưng có vẻ Mori lại không phục. Ngoài hình ảnh văng tục với trọng tài, khi bước vào đường hầm, Mori còn tranh cãi với các thành viên Ban huấn luyện Everton. Sau trận đấu, đích thân HLV Roberto Martinez đã lên tiếng phê phán pha bóng bạo lực của Mori, còn phía FA chỉ cho biết sẽ xem lại băng ghi hình và có thể đưa ra một án phạt bổ sung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem