Lộ ảnh Buffon "qua đêm" với bồ già phóng viên

Thứ tư, ngày 14/05/2014 19:38 PM (GMT+7)
Những tưởng Gianluigi Buffon và cô vợ xinh đẹp Alena Seredova đã tái hợp sau thời gian sống ly thân. Thế nhưng mới nhất, những tay săn ảnh của tạp chí Chi đã tóm được cảnh thủ thành của Juventus dẫn bồ già qua đêm tại nhà riêng.
Bình luận 0

Với nhiều người, Gianluigi Buffon từng là hình mẫu lý tưởng về sự thành đạt trong cuộc sống. Tỏa sáng trên sân cỏ và trở thành trụ cột của Juventus và đội tuyển Italia suốt một thập kỷ qua. Buffon cũng khiến các đồng nghiệp ghen tị khi có một gia đình hạnh phúc.

Cô vợ Alena Seredova không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng đảm đang. Cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc này càng thăng hoa khi lần lượt đón chào sự ra đời của Cả hai cùng đưa hai cậu con trai Thomas (6 tuổi) và David Lee (4 tuổi).

img

Tuy nhiên mối quan hệ giữa “người gác đền” của bà đầm già và Á hậu Cộng hòa séc 1998 đã nảy sinh những mâu thuẫn lớn cách đây hơn một năm. Sau thời gian dài sống ly thân, cặp đôi này bất ngờ tái hợp hồi tháng trước khi Buffon dẫn vợ và hai quý tử đi chơi tối. Cánh săn ảnh thậm chí còn chộp được cảnh Buffon và Alena đều rạng ngời hạnh phúc như chưa hề có mâu thuẫn nào xảy ra.

Theo tiết lộ của báo chí xứ mỳ ống chính Buffon đã chủ động làm hòa với vợ. Tất cả đều chắc mẩn rằng chàng và nàng sẽ làm lại từ đầu.

img

Thế nhưng, mới đây, gia đình nhỏ của Buffon lại nổi sóng gió. Theo tạp chí Chi của Italia, trong thời gian cô vợ Alena cùng hai con trai tới vùng biển Miami du hý thì Buffon bận bịu với việc đánh quả lẻ cùng bồ già. Cụ thể thủ môn 36 tuổi đã đưa cô bồ là nữ phóng viên Ilaria D' Amico đi vào căn biệt thự hạng sang của mình ở Milan ở thời điểm trước trận Juve thi đấu trận cuối tại Serie A hôm thứ 6 tuần trước.

Cảnh tuyển thủ Italia dắt tay bồ già hơn mình 4 tuổi đã được ghi lại và xuất hiện nhan nhản trên mặt báo. Theo những tay săn ảnh có mặt tại hiện trường cả hai đã ở trong đó cả đêm và chỉ chia tay nhau vào sang hôm sau. Thực ra tin đồn Buffon và cô nàng phóng viên của kênh Sky Italia bí mật cặp kè xuất hiện từ hồi đầu năm nay. Từng chối bay chối biến nhưng với bằng chứng quá rõ rang mà những phó nháy vừa ghi được anh khó lòng chối cãi.

Được biết Buffon và Alena kết hôn năm 2011. Với diễn biến mới nhất nói trên mối lương duyên giữa họ đang đứng trước bờ vực của sự tan vỡ.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem