Lộ ảnh sao Arsenal "thác loạn" cùng 3 mỹ nữ

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ năm, ngày 05/02/2015 11:26 AM (GMT+7)
Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân, song tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vẫn “đập phá” tưng bừng cũng ba mỹ nữ trong một quá bar tại Thủ đô London, Vương quốc Anh.
Bình luận 0
Theo tờ Dailly Mail (Anh), Wilshere đang trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Được biết, tiền vệ 23 tuổi đã trở lại luyện tập nhẹ cùng các đồng đội và rất có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng Hai này.

Tuy chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Wilshere vẫn không từ bỏ được thói ăn chơi của mình. Hồi tuần trước, tiền vệ người Anh và một số bạn bè của mình đã “đập phá” tại một hộp đêm (giấu tên) ở Thủ đô London, Anh. 

img

Jack Wilshere cầm một ống shisha trong khi chụp ảnh cùng 3 cô gái trẻ.

Đến hôm thứ Ba vừa qua, ngôi sao 23 tuổi đã bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội vì bức ảnh chụp chung khá thân mật với 3 cô gái trẻ, trên tay cầm một ống shisha (thuốc lào Ả Rập) lên trang Instagram.

Được biết, một cô nàng có nick name là alex_coe đã đăng tải bức ảnh trên lên Instagram. Tuy nhiên, ngay sau đó bức ảnh này đã được chủ nhân của nó xoá đi và đăng lại trên mạng xã hội Twitter. Khi đăng lại, bức ảnh đã được chỉnh sửa và cắt đi khúc Wilshere đang cầm ống shisha trên tay.

Đây là lần thứ ba, Wilshere dính vào những rắc rối lên quan đến việc hút thuốc. Lần đầu tiên là vào năm 2013, khi mọi người phát hiện tiền vệ người Anh đang cầm một điếu thuốc tại một hộp đêm ở London. Lần còn lại diễn ra hồi năm ngoái, tuyển thủ Anh đã hút thuốc ở một hồ bơi tại Las Vegas, Mỹ.

Sau vụ hút thuốc hồi năm ngoái, Wilshere đã thừa nhận hành vi sai trái của mình: “Tôi biết đây là hành động sai lầm và đáng bị trách phạt. Tôi còn trẻ và cần phải rút ra những bài học sau những sai lầm đó”.

Hiện tại, HLV Arsene Wenger vẫn chưa đưa ra ý kiến gì cho vụ việc kể trên của cậu học trò. Thế nhưng, với hành vi của mình, rất có thể Wilshere sẽ bị lược gia 65 tuổi cho “mài đũng quần" trên băng ghế dự bị dài dài. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1992 còn có thể bị đội bóng phạt tiền.

Cách đây chưa lâu, người đồng đội của Wilshere trong màu áo Arsenal là thủ thành Wojciech Szczesny bị HLV Wenger phạt 200.000 bảng vì tội hút thuốc lá trong nhà tắm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem