Lộ "cảnh nóng" trên biển, Neymar lần thứ 3 nối lại tình xưa

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ năm, ngày 04/01/2018 10:45 AM (GMT+7)
Trên trang Instagram, tiền đạo Neymar của PSG vừa cho đăng tải không ít bức ảnh khoe cảnh khóa chặt môi cô bạn gái Bruna Marquezine trên du thuyền hạng sang. Đồng thời, xác nhận chính thức nối lại tình xưa với chân dài 22 tuổi.
Bình luận 0

Theo tờ Daily Mail, vào cuối tuần qua, Neymar cùng một số đồng đội trong màu áo PSG và bạn bè đã thuê một chiếc du thuyền hạng sang để ra quần đảo Fernando de Noronha, Brazil nghỉ mát. Trước đó, cựu ngôi sao Barca đã quyết định về quê hương nhằm chào đón năm mới cũng như tận hưởng kỳ nghỉ Đông tại Ligue 1.

img

Neymar và bạn gái lần thứ 3 nối lại tình cảm.

Đáng chú ý, cùng đi với Neymar còn có Bruna Marquezine – cô bạn gái mà anh đã tuyên bố chia tay lần 2 vào tháng 6 năm ngoái. Không nhưng vậy, cả hai còn tỏ ra rất mặn nồng khi liên tục trao nhau những cái hôn đằm thắm.

img

Neymar cùng người đông đội Kevin Trapp khóa môi nửa kia của mình.

Điều này cho thấy, Neymar và Bruna đã nối lại tình xưa với nhau chỉ sau hơn 6 tháng chia tay. Qua đó, ấn định cú hat-trick “hợp rồi tan” chỉ sau khoảng 5 năm quen biết.

Được biết, nguyên nhân khiến cặp đôi này không ít lần nói chia tay với nhau là do Bruna muốn mối quan hệ của họ nhanh chóng bước tới hôn nhân. Thế nhưng, Neymar lại muốn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Do đó, đã xảy ra bất đồng về quan điểm.

img

Neymar nằm phơi nắng bên Bruna.

Tuy vậy, đây có lẽ là lần cuối cùng cặp đôi này hợp rồi tan, bởi cách đây không lâu, Neymar đã từng khẳng định rằng, anh sẽ cưới vợ sau khi kết thúc kỳ World Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem