Lộ “danh sách đen” của Mourinho ở M.U

Minh Chí (Theo AS) Thứ tư, ngày 20/12/2017 07:15 AM (GMT+7)
Nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, HLV Jose Mourinho của M.U sẽ “tống cổ” 6 cầu thủ khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Bình luận 0

Gần 2 tuần nữa, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa trở lại. Ngay từ thời điểm này, HLV Jose Mourinho đã bắt đầu sàng lọc lực lượng nhằm chuẩn bị cho “phiên chợ Đông” sắp tới.

img

Mkhitaryan, Darmian...

Theo tiết lộ của tờ AS, HLV Mourinho đang muốn “tống cổ” bộ tứ hậu vệ Matteo Darmian, Luke Shaw, Daley Blind, Axel Tuanzebe, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo James Wilson trong tháng Giêng tới. Cả 6 cái tên này đều không nằm trong kế hoạch sử dụng nhân sự của “Người đặc biệt” trong giai đoạn 2 của mùa giải 2017-2018.

Kết thúc mùa giải này, Shaw và Blind sẽ đáo hạn hợp đồng với M.U. Vì vậy, Mourinho muốn bán bộ đôi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tránh trường hợp “mất trắng” họ vào mùa Hè năm 2018. Trong khi đó, Darmian rất ít khi được “Mr Special” sử dụng. Do vậy, ông đang muốn bán hậu vệ người Italia để có thêm tiền tái đầu tư vào thương vụ khác.

img

... Blind và Shaw đang đối mặt với nguy cơ phải "khăn gói" rời M.U.

Về phần mình, Mkhitaryan sa sút phong độ rõ rệt trong thời gian gần đây. Mặt khác, tiền vệ người Armenia có bất đồng với Mourinho. Điều đó khiến anh không có tên trong danh sách thi đấu ở 8/9 trận gần nhất của M.U. Trong bối cảnh “Quỷ đỏ” đang liên hệ để mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal, việc cựu cầu thủ Borussia Dortmund bị bán là điều không quá bất ngờ.

Hiện tại Tuanzebe mới 20 tuổi, còn Wilson nhiều hơn 2 tuổi. Nhiều khả năng Mourinho sẽ đem 2 tài năng trẻ này cho mượn ở giai đoạn 2 của mùa giải nhằm giúp họ có thêm cơ hội ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem