Lộ danh tính ngôi sao đầu tiên HLV Conte muốn mang về Chelsea

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ tư, ngày 20/04/2016 06:00 AM (GMT+7)
Sau khi được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” Chelsea, HLV Antonio Conte đã hạ quyết tâm đưa tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Hôm 4.4 vừa qua, Conte đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea để thay Guus Hiddink. Bản hợp đồng này bắt đầu có hiệu lực khi vòng chung kết EURO 2016 hạ màn.

Ngay từ thời điểm này, Conte đã bắt đầu lên kế hoạch “chiêu hiền, đãi sĩ” nhằm giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League 2016-2017. Tờ Mirror (Anh) cho hay, ngôi sao đầu tiên mà nhà cầm quân 46 tuổi muốn đưa về sân Stamford Bridge chính là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

img

Griezmann là mục tiêu số một mà HLV Conte nhắm tới.

Mùa giải này, Griezmann đang thi đấu thăng hoa khi đóng góp 29 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính phong độ ấn tượng của “sát thủ vòng cấm” người Pháp đã góp phần giúp Atletico Madrid lọt vào vòng bán kết Champions League. Ở La Liga, Atletico đang xếp thứ 2 với 76 điểm sau 33 trận như đội đầu bảng Barcelona nhưng xếp sau vì thua chỉ số đối đầu.

Ngoài Chelsea, Griezmann cũng đang nhận được sự săn đón của đội bóng ở quê nhà là Paris Saint-Germain. Nếu muốn có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi, chắc chắn cả hai đội bóng này sẽ phải chi ra số tiền không dưới 40 triệu bảng.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã công khai bày tỏ ý định mua lại tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea. Vì vậy, không loại trừ khả năng “The Blues” sẽ sử dụng chân sút người Tây Ban Nha như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Griezmann.

Song song với kế hoạch mua Griezmann, HLV Conte cũng dự định sẽ trả bộ đôi tiền đạo Radamel Falcao (cho AS Monaco) và Alexandre Pato (cho Corinthians). Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng sẵn sàng bàn chân sút Loic Remy để có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem