Lộ danh tính ngôi sao đầu tiên Van Gaal quyết mang về M.U

Chủ nhật, ngày 04/05/2014 19:09 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, nếu được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U, tiền vệ Arjen Robben chính là ngôi sao đầu tiên mà Louis Van Gaal muốn mang về sân Old Trafford.
Bình luận 0

Sau khi sa thải David Moyes, Ban lãnh đạo M.U đang xem Louis Van Gaal là ứng cử viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford. Không những vậy, gia đình Glazer còn sẵn sàng cấp cho chiến lược gia người Hà Lan số tiền từ 100-200 triệu bảng để tái thiết đội hình Quỷ đỏ.

img
Robben chính là cái tên đầu tiên mà Van Gaal muốn mang về M.U.

Mới đây, Van Gaal đã tiết lộ rằng, nếu được lựa chọn làm người kế nhiệm David Moyes, tiền vệ đồng hương Arjen Robben sẽ là cái tên đầu tiên mà ông muốn mang về Nhà hát của những giấc mơ để thực hiện mục tiêu giúp M.U đòi lại ngôi vô địch Premier League ngay ở mùa giải tới.

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt, Robben đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, ý định của Van Gaal đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi Robben năm nay đã 30 tuổi. Mặt khác, trong đội hình M.U hiện nay đang sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ cánh như Ashley Young, Antonio Valencia, Adnan Januzaj, Shinji Kagawa, Danny Welbeck, Luis Nani hay Juan Mata.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Robben với Bayern Munich có thời hạn tới tháng 6.2017. Vì vậy, sẽ không dễ để M.U có thể thuyết phục được đội bóng xứ Bavaria bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của mình.

Nên nhớ, ở thời điểm này, những vị trí mà Red Devils đang cần bổ sung nhất lúc này chính là trung vệ, hậu vệ cánh trái và tiền vệ trung tâm. Trong bối cảnh đó, ý tưởng của nhà cầm quân 62 tuổi có thể gặp phải sự phản đối quyết liệt của các quan chức cũng như những CĐV M.U.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem