Lộ danh tính VĐV được Hoa hậu Thu Thảo công khai tình cảm

Thứ ba, ngày 06/09/2016 19:09 PM (GMT+7)
Là một người kín tiếng cũng như không mấy quan tâm đến các lĩnh vực khác ngoài chuyên môn của mình, nhưng Hoa hậu Thu Thảo đã từng lên tiếng bày tỏ sự hâm mộ tới một VĐV bơi lội Việt Nam.
Bình luận 0

Từng hết lời khen ngợi trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Thảo viết: “Tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công trong cô đáng được cả người đi trước lẫn thế hệ trẻ noi theo. Rất khâm phục nghị lực, tài năng và cách suy nghĩ này của Ánh Viên. Chính thức hâm mộ cô gái vàng này của Việt Nam!!!”.

img

Đó cũng là lần hiếm hoi “Hoa hậu của các hoa hậu” lên tiếng khen ngợi một ai đó, nhất là trong lĩnh vực thể thao, bởi vốn dĩ cô Hoa hậu xinh đẹp này từ trước tới nay không dành nhiều sự quan tâm tới lĩnh vực này. Ánh Viên khi đó đã tạo nên một hiện tượng tại Đông Nam Á khi liên tiếp giành HCV và phá kỷ lục SEA Games. Với thành tích đáng nể của kình ngư 19 tuổi, Hoa hậu Thu Thảo đã không thể giấu nổi sự xúc động và vinh hạnh với tư cách của một CĐV, một người yêu thể thao Việt Nam.

img

Có thể thấy cho đến hiện tại, Ánh Viên là VĐV Việt Nam duy nhất mà Thu Thảo công khai hâm mộ, thậm chí “phát cuồng”.

img

Một vài tháng trước, Hoa hậu cũng từng lên tiếng bênh vực vợ chồng cầu thủ Công Vinh khi xây dựng cây cầu từ thiện còn bị cộng đồng mạng chỉ trích và chê bai. Chắc hẳn Ánh Viên hay Công Vinh đều sẽ rất vui và cảm mến cô Hoa hậu thân thiện, từng yêu mến và ủng hộ mình.

img

Thu Thảo từng nhiều lần giáp mặt vợ chồng Công Vinh.

img

Tuy nhiên, cô chưa có dịp gặp gỡ thần tượng của mình là kình ngư Ánh Viên.

img

Xinh đẹp, thuần khiết, Thu Thảo là một trong những Hoa hậu được yêu mến nhất vì không có điều tiếng và thị phi.

Ngọc Linh (Kênh Thể thao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem