Lộ diện 2 ngôi sao bị Mourinho đày đọa ở M.U

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 09/09/2016 19:03 PM (GMT+7)
Bastian Schweinsteiger ở lại M.U chỉ như một cái bóng, Matteo Darmian vừa để xảy ra mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Theo The Sun, cả hai sẽ phải đánh bóng ghế dự bị ở mùa giải năm nay, thay vì có những có hội chứng tỏ mình.
Bình luận 0

Trong buổi tập hôm qua của M.U, Bastian Schweinsteiger đã cùng các đồng đội lái xe tới Carrington. Thế nhưng khi buổi họp chiến thuật chuẩn bị cho trận derby Manchester với Man City vào thứ 3 sắp bắt đầu, tiền vệ người Đức lại lẳng lặng ra về khi không có tên trong danh sách mà HLV Jose Mourinho gọi vào phòng họp.

img

Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian đối mặt những ngày tháng bị HLV Jose Mourinho đày đọa ở M.U. Ảnh: Gettyimages.

Rõ ràng, việc được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha điền vào danh sách dự Premier League chẳng khiến tương lai của Schweinsteiger sáng sủa hơn. Gần như chắc chắn, trong giai đoạn 1 mùa này, cựu ngôi sao Bayern Munich sẽ phải đánh bóng ghế dự bị, thậm chí còn chẳng có nhiều cơ hội tập luyện cùng đội 1, mà phải xuống tập cùng đội U21 M.U.

Tương lai của Schweinsteiger u ám, còn Matteo Darmian cũng chẳng khá khẩm hơn. Theo tiết lộ từ The Sun, hậu vệ người Italia đã để xảy ra bất đồng với HLV Mourinho. Cụ thể, Darmian không hài lòng với việc phải thường xuyên ngồi dự bị, còn Mourinho cho rằng anh không phù hợp với triết lý của mình. Thậm chí, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn sẵn sàng bán cựu ngôi sao Torino vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới bởi trong tay ông đã có Antonio Valencia.

Mùa trước, Schweinsteiger chơi không thực sự ấn tượng khi thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng Darmian đã có quãng thời gian chấp nhận được, khi ra sân 39 lần trên tất cả các mặt trận cho M.U. Tuy nhiên, thời điểm này cả hai cùng chung số phận, bị HLV Mourinho ghẻ lạnh và sẽ phải trải qua những ngày dài bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Nếu như ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, cả Schweinsteiger và Darmian đều rời Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới thì cũng chẳng ai nấy làm bất ngờ. Được biết, hiện Darmian đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và Inter Milan, còn Schweinsteiger là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng giàu có tại Mỹ lẫn Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem