Lộ diện ‘bom tấn’ 100 triệu euro M.U mua thay Pogba

Minh Tú Chủ nhật, ngày 19/05/2019 18:10 PM (GMT+7)
Tờ L’Equipe tiết lộ, M.U sẵn sàng vung 100 triệu euro mua Tanguy Ndombele thay Paul Pogba.
Bình luận 0

Theo L’Equipe, những ngày qua M.U đã cử một chuyên gia chuyển nhượng chỉ để theo sát Tanguy Ndombele. “Quỷ đỏ” muốn có những thông tin cuối cùng để đánh giá năng lực của Tanguy Ndombele trước khi vung 100 triệu euro mua tiền vệ 22 tuổi của Lyon này.

img

M.U nhắm mua Tanguy Ndombele

Theo sát Tanguy Ndombele nhưng M.U chưa chính thức gửi lời hỏi mua tiền vệ người Pháp đến Lyon. L’Equipe khẳng định, M.U muốn giải quyết dứt điểm vụ Paul Pogba trước khi quyết định chiêu mộ Tanguy Ndombele.

HLV Zidane muốn chiêu mộ Pogba càng sớm càng tốt nhưng Chủ tịch Perez không hào hứng với thương vụ này. Theo tờ AS, người đàn ông có quyền lực lớn nhất sân Bernabeu muốn mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham thay vì Pogba.

Tuy nhiên, phải chiều ý HLV Zidane như cam kết khi ký hợp đồng với HLV người Pháp, Chủ tịch Perez đang rốt ráo hoàn tất vụ mua Pogba. Theo The Sun, Real Madrid đã thúc giục Pogba gửi đơn đòi rời Old Trafford lên BLĐ M.U. Đây là chiêu bài thường thấy của “Kền kền trắng” ở những thương vụ lớn.

Nếu mất Pogba, M.U sẽ ngay lập tức chiêu mộ Tanguy Ndombele thay thế. Ngoài M.U, cả Tottenham, Man City, Juventus mới nhất là PSG đều muốn có tiền vệ trung tâm rất chất lượng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem