Lộ diện “bom tấn” đầu tiên của M.U trong Hè 2018

Minh Chí (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 06/05/2018 16:08 PM (GMT+7)
Báo chí xứ sở sương mù vừa đồng loạt đưa tin về việc M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải này, Carrick sẽ chính thức tuyên bố giải nghệ. Sau khi “treo giày”, tiền vệ người Anh sẽ tham gia vào thành phần Ban huấn luyện M.U. Ngoài ngôi sao 36 tuổi, những cái tên khác như Marouane Fellaini, Ander Herrera hay thậm chí Paul Pogba cũng có thể rời sân Old Trafford khi mùa bóng 2017-2018 khép lại.

Do đó, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với HLV Mourinho lúc này là phải tậu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U. Thời gian qua, “Người đặc biệt” đã nhắm tới một số ngôi sao như Toni Kroos (Real Madrid), Arturo Vidal (Bayern Munich), Marco Verratti (Paris Saint-Germain), Ivan Rakitic (Barcelona) hay Sergej Milinkovic-Savic (Lazio).

img

Milinkovic-Savic đã đồng ý gia nhập M.U.

Trong số những cái tên kể trên, Sergej Milinkovic-Savic được xem là ưu tiên số một của Mourinho, bởi tiền vệ người Serbia trẻ tuổi và sở hữu thể hình lý tưởng nhất (cao 1m91). Bên cạnh chiều cao đáng nể, Milinkovic-Savic còn được đánh giá cao ở khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa. Mùa giải này, anh đã có 13 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), sau một thời gian đàm phán, M.U đã thuyết phục được Lazio bán Milinkovic-Savic với giá 80 triệu bảng. Như vậy, ngôi sao 23 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, sau Paul Pogba (được mua lại từ Juventus hồi mùa Hè năm 2016 với giá 89 triệu bảng).

Được biết, M.U đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Milinkovic-Savic nhưng thông tin chi tiết vẫn được đôi bên giấu kín. Như vậy, nhiều khả năng tuyển thủ Serbia sẽ trở thành tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem