Lộ diện cầu thủ đầu tiên “khăn gói” rời Arsenal Hè 2018

Minh Chí (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 04/03/2018 15:10 PM (GMT+7)
Nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bán Aaron Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nguyên nhân do tiền vệ người xứ Wales không chịu gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Ramsey luôn được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất nơi tuyến giữa Arsenal. Mùa giải này, tuyển thủ xứ Wales đã đóng góp được 6 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng hiện tại giữa Ramsey với Arsenal có thời hạn tới tháng 6.2019. Thời gian qua, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đã không ít lần đề nghị ngôi sao 27 tuổi gia hạn hợp đồng mới. 

img

Arsenal sẽ bán Ramsey trong mùa Hè tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal đã phải miễn cưỡng chấp nhận đổi Alexis Sanchez lấy tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U. Nguyên nhân do tiền đạo người Chile từ chối gia hạn hợp đồng trong bối cảnh bản giao kèo giữa đôi bên chỉ còn lại 6 tháng.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng phải “cắn răng” chấp nhận tăng lương cho tiền vệ Mesut Ozil lên mức 350.000 bảng/tuần để gia hạn hợp đồng nhằm tránh tình trạng ngôi sao người Đức ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Rút kinh nghiệm từ trường hợp của Sanchez và Ozil, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định sẽ bán Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu tiền vệ người xứ Wales vẫn kiên quyết không chịu cam kết tương lai lâu dài với “Pháo thủ” thành London.

Hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào đặt vấn đề chiêu mộ Ramsey. Tuy nhiên, với tài năng cùng khuôn mặt điển trai, chắc chắn ngôi sao sinh năm 1990 sẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem