Lộ diện cầu thủ Thái Lan tiếp theo sang Nhật Bản thi đấu

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 05/11/2019 07:10 AM (GMT+7)
Sivakorn Tiatrakul nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ Thái Lan tiếp theo sang Nhật Bản thi đấu. Theo thông tin từ Thairath, tiền vệ 25 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của FC Tokyo – đội bóng hiện cạnh tranh chức vô địch J.League 1 với Kashima Antlers.
Bình luận 0

Những năm gần đây, rất nhiều cầu thủ Thái Lan chọn Nhật Bản làm nơi xuất ngoại. Thực tế, họ cũng thu về được những thành công nhất định ở các giải đấu của đất nước mặt trời mọc, cụ thể là J.League 1 (giải VĐQG Nhật Bản). Điển hình như Chanathip Songkrasin, khi tiền vệ này là trụ cột trong màu áo Consadole Sapporo. Trong khi đó, Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) hay Thitipan Puangchan (Oita Trinita) cũng thường xuyên được ra sân trong màu áo CLB của mình.

img

Sivakorn Tiatrakul có thể sẽ sang Nhật Bản thi đấu vào năm tới.

Theo tiết lộ từ hãng tin Thairath, tới đây nhiều khả năng Thái Lan sẽ có thêm một gương mặt nữa thi đấu tại J.League 1, đó là Sivakorn Tiatrakul. Tờ báo hàng đầu của Thái Lan cho hay, FC Tokyo đã để mắt tới tiền vệ 25 tuổi vừa giúp Chiangrai United giành chức vô địch Thai League 1 đầu tiên và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thử nghiệm với cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

“Gần đây, đại diện của Sivakorn tiết lộ rằng FC Tokyo đang quan tâm đến việc đưa tiền vệ này vào đợt thử nghiệm trong tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, khi lời đề nghị xuất hiện, chúng tôi sẽ thông báo cho cầu thủ và cuối cùng, chính cầu thủ sẽ quyết định có chấp nhận sang Nhật Bản thử sức hay không”,  hãng tin Thairath đưa tin.

Sivakorn Tiatrakul đã có một mùa giải xuất sắc, khi là hạt nhân trong lối chơi của Chiangrai United, giúp đội bóng này qua mặt những ông lớn như Buriram United hay Muangthong United. Trong màu áo ĐTQG Thái Lan, anh cũng được HLV Akira Nishino tín nhiệm trao cho một vị trí ở giữa sân trong các trận gặp Indonesia rồi UAE...

FC Tokyo đã có được 56 điểm sau 29 trận đấu ở J1 League mùa này – điểm số tương tự đội dẫn đầu Kashima Antlers, nhưng phải xếp ở vị trí thứ hai vì kém hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, Yokohama F. Marinos – đội sở hữu Theerathon Bunmathan, đứng thứ ba với 55 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem