Lộ diện thầy mới của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United

Đông Hưng Thứ ba, ngày 02/04/2019 10:10 AM (GMT+7)
Ngay sau khi HLV Pairoj Bowonwattanadilok từ chức vì thành tích nghèo nàn thời gian gần đây, Ban lãnh đạo Muangthong United đã ngay lập tức bổ nhiệm trợ lý Uthai Boonmore vào vị trí HLV tạm quyền. Trận đầu tiên của nhà cầm quân này sẽ là chuyến làm khách tới Chainat Hornbill.
Bình luận 0

Trận thua 0-2 trước Ratchaburi chính là trận thua thứ 3 của Muangthong United tại Thai-League 2019 và khiến HLV Pairoj Bowonwattanadilok rất thất vọng. Ông đã lập tức đệ đơn xin từ chức và được Ban lãnh đạo CLB đồng ý. Ngay sau đó, có tin đồn Chủ tịch Wilak Lohtong muốn mời huyền thoại Kiatisak nhanh chóng về dẫn dắt đội chủ sân SCG.

img

Muangthong United đã bổ nhiệm trợ lý Uthai Boonmore làm HLV tạm quyền.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, những người đứng đầu Muangthong United đã quyết định đặt niềm tin vào trợ lý Uthai Boonmore. Theo đó, vị HLV 45 tuổi này đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền. Giúp đỡ cho ông sẽ là 2 trợ lý Jetsada Chitsawas và Kan Chantarat. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Uthai Boonmore sẽ là cùng Muangthong United có chuyến làm khách tới Chainat Hornbill vào thứ 4 tới.

“Trong thời gian này, Muangthong United sẽ trao cho Uthai Boonmore vị trí HLV tạm quyền. Jetsada Chitsawas và Kan Chantarat sẽ là những trợ lý cho ông ấy. Quyết định có hiệu lực kể từ chuyến làm khách tới Chainat Hornbill vào thứ 4 tới”, trang chủ của Muangthong United đưa ra thông báo.

“Ban lãnh đạo Muangthong United đang tăng tốc tìm kiếm một HLV mới và sẽ có thông báo trong thời gian sớm nhất. CLB đang lựa chọn giữa rất nhiều ứng viên và đó phải là một HLV ngoại có kinh nghiệm cũng như thành tích ấn tượng”, thông báo trên trang chủ Muangthong United viết thêm.

Trong tháng 1 vừa qua, nhằm quyết tâm lật đổ Buriram United tại Thai-League, Muangthong United đã có sự tăng cường mạnh mẽ về mặt lực lượng, trong đó đáng kể nhất là thương vụ trị giá 500.000 USD mang tên Đặng Văn Lâm. Tuy vậy, thành tích của đội bóng này qua 5 vòng đấu là khá tệ, khi họ chỉ thắng 2 và thua 3 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem