Lộ diện ứng cử viên sáng giá nhất thay Ancelotti

Lê Quyết (theo Marca) Thứ sáu, ngày 22/05/2015 14:59 PM (GMT+7)
Theo kết quả cuộc khảo sát được tiến hành bởi tờ Marca (Tây Ban Nha), phần lớn các CĐV Real Madrid đều ủng hộ Ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp thay thế Carlo Ancelotti.
Bình luận 0
Trong giai đoạn hai của mùa giải này, Real sa sút phong độ trầm trọng. Điều đó khiến đội bóng Hoàng gia không thể giành được danh hiệu nào ở mùa giải này. 

Chứng kiến thành tích bết bát của đội nhà, Chủ tịch Florentino Perez đang xem xét khả năng sa thải HLV Carlo Ancelotti để bổ nhiệm một nhà cầm quân tài ba hơn. Theo giới truyền thông xứ sở bò bót, chiến lược gia người Italia sẽ bị “trảm” sau khi Los Blancos thi đấu với Getafe tại vòng 38 La Liga (rạng sáng 24.5, giờ Việt Nam).

img

HLV Klopp được rất nhiều CĐV Real yêu mến.

Mới đây, nhật báo Marca đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận để tìm ra cái tên sáng giá nhất thay Ancelotti. Cuộc trưng cầu dân ý này đã thu hút sự tham gia của 30.030 fan hâm mộ Kền kền trắng.

Kết quả, có tới 44% số người được hỏi ủng hộ HLV Jurgen Klopp về tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Bernabeu. Đây không phải là điều quá bất ngờ, bởi Klopp đã gặt hái rất nhiều thành công kể từ khi dẫn dắt Borussia Dortmund từ năm 2008. 

Từ trước đến nay, Klopp vốn là người trung thành với triết lý bóng đá tấn công. Ngoài ra, nhà cầm quân 47 tuổi đã quyết định chia tay Dortmund vào cuối mùa giải. Vậy nên, Real sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để thương lượng với chiến lược gia người Đức.

Xếp thứ 2 trong cuộc trưng cầu lần này là cựu danh thủ Real - Michel với 14,7% lượng phiếu bầu. HLV Unai Emery (Sevilla) đứng thứ 3 khi nhận được 10,8% số phiếu.

Tiếp theo lần lượt là Joachim Low (ĐT Đức) 9%, Rafa Benitez (Napoli) 8,9%, Zinedine Zidane 7,4%, Julen Lopetegui (Porto) 2,8% và Andre Villas-Boas (Zenit) 2,4%.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem