Lộ đoạn chat của Đình Trọng với bạn thân làm người hâm mộ muốn khóc

Minh Châu Thứ ba, ngày 22/01/2019 10:58 AM (GMT+7)
Đình Trọng bày tỏ cảm xúc với bạn thân khi phải ở nhà dưỡng thương, không được cùng đồng đội tham gia Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Kết thúc giải đấu AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng không may bị thương. Anh được chuẩn đoán có một mảnh xương nang nhỏ ở chân dẫn đến tình trạng đau nhói khi thi đấu. Bởi vậy, HLV Park Hang-seo đã quyết định không đăng ký cho Đình Trọng tham gia Asian Cup 2019.

Nam cầu thủ sinh năm 1997 đã được đưa sang Hàn Quốc đã phẫu thuật vào đầu tháng 1. Cuộc phẫu thuật đã thành công và dự đoán anh có thể trở lại sân cỏ sau khoảng 2 tháng điều trị.

img

Đình Trọng phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, không thể tham gia Asian Cup 2019.

Tuy không thể cùng các đồng đội tham gia Asian Cup 2019 nhưng Đình Trọng không hề bỏ qua trận đấu nào và thường chúc mừng mỗi khi đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng. Tuy nhiên, không ai biết được rằng, bên cạnh niềm vui mỗi khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, đằng sau những lời chúc mừng đến anh em, Đình Trạng lại luôn giấu tâm trạng cho riêng mình.

Mới đây, bạn thân của Đình Trọng bất ngờ đăng tải nội dung cuộc trò chuyện của cả hai lên mạng xã hội. Lúc nói chuyện với bạn, Đình Trọng tâm sự rằng anh nửa vui nửa buồn. Vui vì đội tuyển giành được chiến thắng vào vòng tứ kết, buồn vì trong khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ, anh lại phải ở nhà dưỡng thương. Sau những dòng tin nhắn động viên của bạn thân, Đình Trong thốt lên: “Nhớ bóng đá kinh khủng”.

img

Những dòng tâm sự của Đình Trọng với bạn thân.

Đọc xong nội dung đoạn tin nhắn này, người hâm mộ Việt Nam cảm thấy thương chàng cầu thủ trẻ tuổi khi không được cùng đồng đội thăng hoa trong các trận đấu tại Asian Cup 2019, đồng thời gửi lời chúc anh mau hồi phục để trở lại với sân cỏ, với bóng đá.

Nhiều khán giả gửi lời động viên tới Trọng “Ỉn”: “Trọng ơi cố lên! Cố gắng điều trị, vết thương mau chóng lành để trở về với anh em nhé! Tôi và hàng triệu cổ động viên Việt Nam chờ bạn trở lại”; “Hai tháng thôi! Qua nhanh thôi, Trọng của chúng ta sẽ trở lại và lợi hại gấp trăm lần!”; “Em đã khóc khi đọc đoạn tin nhắn này. Không ai thấu hiểu được nỗi buồn của anh đằng sau những lời chúc mừng đồng đội sau mỗi lần giành chiến thắng! Thương anh!”...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem