Lộ lý do HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối "giúp" HLV Park Hang-seo

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 11/03/2018 10:40 AM (GMT+7)
Lộ lý do HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối "giúp" HLV Park Hang-seo, Công Phượng, Xuân Trường bị chê thậm tệ, M.U tính đổi Shaw lấy Rose, Neymar tự phán quyết tương lai, M.U sắp “trói chân” Lingard, Mourinho hé lộ lý do dùng Rashford ngay từ đầu…
Bình luận 0

Lộ lý do HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối "giúp" HLV Park Hang-seo

img

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, sở dĩ ông không tiến cử các tuyển thủ U19 Việt Nam cho HLV Park Hang-seo là do không muốn các học trò của ông nghĩ mình là ngôi sao. Những cái tên như Văn Tới, Hồng Sơn, Việt Anh (U19 Hà Nội), Xuân Kiên, Tiến Anh (U19 Viettel) hay Bảo Toàn của HAGL đều đã chứng minh được năng lực của mình ở U19 Việt Nam. Đó cũng chính là lý do HLV Park Hang-seo sẽ vi hành đến Huế để xem trình độ của những gương mặt tiêu biểu này.

Quảng Nam được “tiếp doping” ở V.League 2018

Trước trận khai màn V.League 2018, CLB Quảng Nam đã công bố nhà tài trợ mới cho đội bóng là trang web batdongsan.com.vn. Theo tiết lộ từ lãnh đạo nhà ĐKVĐ V.League, hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn trong 2 năm. Không có con số cụ thể nhưng trong năm đầu tiên, đội chủ sân Tam Kỳ sẽ nhận mức tài trợ lớn với hơn 10 tỷ đồng. Năm kế tiếp giá trị hợp đồng sẽ được tăng thêm 10-20% so với năm đầu. Như vậy, ở mùa giải 2018, Quảng Nam sẽ có gần 70 tỷ đồng ngân sách hoạt động.

Công Phượng, Xuân Trường bị chê thậm tệ

img

HLV Trần Bình Sự cho rằng, chính phong độ thấp của các tuyển thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… là lý do dẫn tới trận hòa của HAGL trước đối thủ B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku hồi tối qua.

Zidane đưa Ronaldo lên “mây xanh”

HLV Zinedine Zidane vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến “CR7” lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Eibar với tỷ số 2-1. “Ronaldo đến từ hành tinh khác. Cậu ấy biết mình sẽ ghi bàn, cậu ấy là duy nhất và đặc biệt. Những con số thống kê của Ronaldo đã nói lên tất cả. Cậu ấy luôn chơi rất tích cực và nếu có 2 bàn, vẫn muốn có 3”, Zidane phát biểu.

M.U tính đổi Shaw lấy Rose

img

Luke Shaw.

Theo tờ SunSport, Ban lãnh đạo M.U đã thống nhất phương án đổi hậu vệ Luke Shaw lấy Danny Rose của Tottenhma trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018. Hiện tại, cả Rose lẫn Shaw đều không có được suất đá chính ở CLB chủ quản.

Willian lớn tiếng hù dọa Barca

Tiền vệ Willian khẳng định, Chelsea chắc chắn sẽ đánh bại Barcelona ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 15.3 tới để giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Neymar tự phán quyết tương lai

img

Theo nguồn tin từ ABC, tiền đạo Neymar đã quyết định rời PSG sau khi CLB này bị loại ở Champions League mùa này. Được biết, chân sút người Brazil đang tiến hành đàm phán với Real Madrid để tới khoác áo đội bóng này trong Hè 2018.

Mourinho hé lộ lý do dùng Rashford ngay từ đầu

HLV Jose Mourinho thừa nhận, tốc độ tuyệt vời của tiền đạo trẻ Marcus Rashford là một thứ vũ khí tuyệt vời để đối đầu với lối chơi tấn công mạnh mẽ của Liverpool. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” đã sử dụng chân sút người Anh ngay từ đầu trận và anh đã có cú đúp giúp “Quỷ đỏ” nhấn chìm đối thủ với tỷ số 2-1.

M.U sắp “trói chân” Lingard

img

Tờ Daily Star đưa tin, M.U đang có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard. Ở bàn giao kèo mới tuyển thủ Anh sẽ được tăng lương từ 75.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần.

Real và Liverpool “đại chiến” vì sao Milan

Theo báo chí Anh, cả Real Madrid và Liverpool đều mong muốn sở hữu chữ ký của thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma bên phía AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.    

Những kỷ lục được M.U thiết lập khi đánh bại Liverpool

Ở trận derby nước Anh tại vòng 30 Premier League, M.U đã vượt qua Liverpool với tỷ số 2-1. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đại chiến này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem