Lộ mẫu áo đấu cực xấu của Arsenal trong mùa giải tới

Quốc Bảo (theo Metro) Thứ ba, ngày 07/04/2015 10:15 AM (GMT+7)
Mới đây, trên mạng xã hội Twitter vừa xuất hiện vài hình ảnh về chiếc áo đấu của Arsenal mùa giải 2015-2016, và theo nhận định từ các CĐV thì “bộ cánh” này quá xấu.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, các CĐV Arsenal luôn mong ngóng hãng dụng cụ thể thao Puma sớm đưa ra mẫu áo đấu của đội chủ sân Emirates mùa giải 2015-2016. Vì vậy, một vài fan hâm mộ đã tự mình tìm kiếm thông tin để có được những bức ảnh mới nhất về “bộ cánh” mà các cầu thủ sẽ mặc ở mùa tới.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện vài bức ảnh về mẫu áo đấu của Arsenal mùa giải 2015-2016. Được biết, tấm hình này được đăng tải bởi một người có nickname là ArsenalEdits. Tài khoản này cũng từng tiết lộ vài “bộ cánh” mới của The Gunners các mùa giải trước đây.

img

Mẫu áo sân khách của Arsenal ở mùa giải 2015-2016?

Khi chiêm ngưỡng chiếc áo này, rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đã chia sẻ, chiếc áo này quá xấu và không phù hợp với đội bóng.

Theo các CĐV Arsenal, màu xanh của chiếc áo cùng vị trí logo CLB hay nhà tài trợ Puma thì vẫn tạm chấp nhận được. Tuy nhiên, không hiểu sao lại có 3 sọc trắng, xanh ngọc, vàng (tính từ phải sang trái của chiếc áo) xuất hiện phía trước “bộ cánh” này và vì thiết kế đó, nên nó mới trở nên “xấu tệ”.

Hiện tại, cả Arsenal lẫn Puma vẫn chưa đưa ra bình luận gì cho vụ việc trên. Tuy nhiên, nếu như mẫu áo này được áp dụng vào mùa giải tới, thì chắc chắn, nhà sản xuất sẽ phải chịu lỗ không nhỏ.

Bởi vì, chẳng CĐV nào muốn khoác trên mình một chiếc áo đấu xấu xí hay các cửa hàng bán đồ thể thao lại đặt lên kệ mẫu áo đấu như thế này.

Từ trước tới nay, áo đấu của Arsenal không phải là mẫu thời trang đẹp. Thế nhưng, thiết kế lần này có lẽ là xấu nhất trong lịch sử CLB. Sau khi nhận được ý kiến từ các CĐV, hãng dụng cụ thể thao Puma rất có thể sẽ phải suy nghĩ lại trước khi tung ra sản phẩm này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem