Loại Minh Tuấn, HLV Miura bất ngờ gọi Công Phượng

Thứ hai, ngày 28/09/2015 22:30 PM (GMT+7)
Trước 2 trận đấu quan trọng với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới, nhân sự của ĐT Việt Nam đã có một số xáo trộn khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn và thủ môn Phí Quang Long bị gạch tên vì không đủ thể lực.
Bình luận 0

Vào ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 trước Iraq và Thái Lan. Tuy nhiên, do 10 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T và Bình Dương xin tập trung muộn vì vừa dự trận tranh cúp quốc gia nên ĐT Việt Nam mới chỉ có 17 tuyển thủ.

img

HLV Miura bất ngờ gọi bổ sung Công Phượng.

Tới sáng nay, HLV Miura đã cho tất cả các tuyển thủ tiến hành kiểm tra y tế tổng thể. Kết quả, thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Vũ Minh Tuấn được xác định không đảm bảo thể lực cho hai trận đấu vào đầu tháng 10 tới.

Chính bởi vậy nhà cầm quân người Nhật buộc gạch tên hai cầu thủ này khỏi danh sách đội tuyển. Thay vào đó, HLV Miura sẽ gọi bổ sung tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB.Đà Nẵng), thủ môn Nguyễn Hải Anh (Than Quảng Ninh) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL). Cả ba đều từng làm việc với HLV Miura khi khoác áo U23 Việt Nam và đều là những cầu thủ trẻ nhiều triển vọng.

Cũng trong sáng ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm bóng đá Viettel. Dù trời nắng nóng nhưng các cầu thủ đều rất hào hứng hoàn thành bài tập do HLV Miura đề ra.

Thư Trần (Thể thao TV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem