Long An cam kết hỗ trợ Giải bóng đá nông dân toàn quốc

Thứ năm, ngày 25/03/2010 09:26 AM (GMT+7)
NTNN - Ngày 24-3, Ban tổ chức Giải bóng đá nông dân toàn quốc Báo Nông thôn Ngày nay - Cúp VFA 2010 đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Long An.
Bình luận 0

Tại giải bóng đá lần này, Long An là tỉnh đăng cai tổ chức vòng chung kết (dự kiến từ 15 đến 25-9).

 

Ông Lưu Quang Định - Tổng Biên tập Báo NTNN, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, giải lần này sẽ có 33 đội bóng nông dân các tỉnh chia làm 6 bảng tham dự đấu vòng loại (diễn ra từ tháng 4 đến tháng 8-2010). Sau vòng này, 8 đội mạnh nhất (Long An là chủ nhà nên được đặc cách vào thẳng vòng chung kết) sẽ đá vòng tròn tính điểm để vào bán kết và đá loại trực tiếp để vào chung kết.

Tại cuộc họp, ông Trần Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An phát biểu, tỉnh sẽ hỗ trợ hết khả năng có thể để giải đấu thành công tốt đẹp, nhất là về ăn ở cho các đội dự giải và điều kiện sân bãi.

Ông Hùng cho biết, sân chính và 3 sân phụ ở trung tâm TP. Tân An sẽ được bố trí để các đội tập luyện và thi đấu. Cũng theo ông Hùng, tỉnh sẽ huy động các lực lượng chức năng cùng tham gia hỗ trợ phục vụ để giải đấu diễn ra tốt đẹp.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem