Lực lượng “rách như tổ đỉa”, M.U lâm nguy

Tú Phạm Thứ hai, ngày 25/02/2019 14:40 PM (GMT+7)
M.U đã chịu tổn thất lực lượng rất lớn sau trận hòa Liverpool với tỷ số 0-0 ở vòng 27 Premier League.
Bình luận 0

Ở cuộc đón tiếp Liverpool tại Old Trafford, ngay trong hiệp 1, HLV Ole Solskjaer đã phải sử dụng hết 3 quyền thay người vì các cầu thủ M.U liên tục chấn thương. Ba cầu thủ lần lượt phải rời sân vì chấn thương là Herrera, Mata và Lingard.

img

Đặc biệt hơn cả là trường hợp của Lingard. Ngôi sao người Anh vừa bình phục chấn thương, được tung vào sân thay Juan Mata nhưng đã phải rời sân cuối hiệp 1 vì tái phát chấn thương.

Ngoài Herrera, Mata và Lingard, M.U còn chịu thêm một ca chấn thương nữa của Rashford. Tiền đạo người Anh bị đau nhưng đã nén đau để tiếp tục thi đấu do “Quỷ đỏ” hết quyền thay người.

Không chỉ Herrera, Mata, Lingard và Rashford, trước trận đấu với Liverpool, M.U còn mất tiền vệ Matic. Tuyển thủ Serbia đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận derby nước Anh. Ngoài ra, M.U còn không có sự phục vụ của Martial, tuyển thủ Pháp dính chấn thương háng ở trận thua PSG tại Champions League.

Như vậy, đến thời điểm này M.U mất 6 trụ cột vì chấn thương. Ngay trong hôm nay Herrera, Mata, Lingard và Rashford sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương họ vừa gặp phải. HLV Solskjaer như ngồi trên đống lửa chờ kết quả kiểm tra của các học trò.

Bốn ngày sau trận hòa Liverpool, M.U sẽ có chuyến làm khách Crystal Palace (28.2) và tiếp Southampton tại Old Trafford (2.3). Sau đó “Quỷ đỏ” sẽ bước vào giai đoạn “bão tố” 3 trận đấu lớn liên tiếp gặp PSG, Arsenal và Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem