Lực lượng Tottenham vs Ajax: Spurs nát như tương

Phạm Tú Thứ ba, ngày 30/04/2019 14:10 PM (GMT+7)
Tottenham chịu tổn thất lực lượng nặng nề ở trận lượt đi bán kết Champions League với Ajax Amsterdam vào rạng sáng 1.5.
Bình luận 0

Vào 02h00 ngày 1.5 (giờ Việt Nam), Tottenham sẽ đón tiếp Ajax trong trận bán kết lượt đi tại sân Tottenham Stadium. Đây là trận Champions League đầu tiên của Spurs trên SVĐ mới của đội bóng London này là Tottenham Stadium.

img

Có lợi thế sân nhà nhưng Spurs chịu tổn thất lực lượng lớn. Bằng chứng, HLV Pochettino sẽ không có sự phục vụ của Serge Aurier và Harry Winks vì chấn thương. Trong khi đó khả năng ra sân của Jan Vertonghen, Moussa Sissoko và Erik Lamela còn bỏ ngỏ vì gặp những vấn đề khác nhau.

Tổn thất lớn nhất của Tottenham là trên hàng công vì đội bóng nước Anh mất 2 trụ cột, 2 cầu thủ ghi tổng 44 bàn trên mọi mặt trận cho Spurs từ đầu mùa là Harry Kane (24 bàn) và Son Heung-min (20 bàn). Kane dính chấn thương trong khi Son Heung-min bị treo giò.

Về phía Ajax, đội bóng Hà Lan có lực lượng mạnh nhất. Thiếu vắng duy nhất của Ajax là Carel Eiting, cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương.

Ngoài lực lượng, Tottenham còn lép vế so với Ajax về phong độ. Trong khi Spurs thua 3 trong 4 trận gần nhất thì Ajax bất bại 8 trận gần nhất (thắng 7 hòa 1). Vì thế, Tottenham được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đối đầu đêm nay.

Đội hình dự kiến của 2 đội

Tottenham (3-4-2-1): Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen; Trippier, Alli, Dier, Rose; Lucas Moura, Eriksen; Llorente

Ajax (4-3-3): Onana; Veltman, De Ligt, Blind, Tagliafico; Schone, Van de Beek, De Jong; David Neres, Tadic, Ziyech

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem