Luke Shaw chỉ ra sự khác biệt giữa M.U thời Mourinho và Solskjaer

Nhật Trường (theo Mirror) Thứ năm, ngày 27/12/2018 16:10 PM (GMT+7)
Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã chỉ ra sự khác biệt của M.U dưới sự chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer và cho rằng thiên hướng tấn công là điều mà ít khi Jose Mourinho làm được.
Bình luận 0

Kể từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt M.U, Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới cho đội chủ sân Old Trafford một làn gió mới thực sự. 2 trận liên tiếp của "Quỷ đỏ" dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, đội bóng toàn thắng bằng thứ bóng đá đẹp mắt, ghi tới 8 bàn thắng vào lưới đối phương. Trước Cardiff City, họ thắng 5-1, và đêm qua, đánh bại Huddersfield Town 3-1.

img

Hậu vệ Luke Shaw.

Những chiến thắng tưng bừng của M.U dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tới sự hài lòng cho tất cả, từ Ban lãnh đạo, CLB cho tới các cầu thủ. Chia sẻ với tờ Mirror, Luke Shaw cho rằng, phong cách thi đấu như 2 trận vừa qua chính là điều mà trước đây “Quỷ đỏ” ít khi nào làm được.

"Dù ở mọi hoàn cảnh nào, chơi như 2 trận vừaqua mới đúng là M.U. Trước đây điều đó hiếm khi xảy ra", tờ Mirror dẫn lời Luke Shaw. “Đội bóng đã chơi cực kỳ hiệu quả, bóng được đưa lên để thi triển tấn công cực kỳ nhanh gọn và chúng tôi cũng thi đấu lạnh lùng hơn".

"Bóng được chúng tôi triển khai rất nhanh gọn. Trước trận chúng tôi đã nghiên cứu cách để tối ưu và tìm ra điểm yếu của đối thủ. Chúng tôi biết họ yếu ở chỗ nào. Những bàn thắng của chúng tôi đến theo nhiều cách khác nhau. Họ (Huddersfield Town) đã chủ động chơi phòng ngự số động và áp sát, nhưng điều đó không làm cho chúng tôi thay đổi lối chơi”.

"Đường còn dài phía trước. Chúng tôi chưa thật sự nghĩ đến các đội khác. Hiện tại chúng tôi muốn nhìn lại mình để cải thiện. Những trận kế tiếp đều trong tầm tay. Mỗi trận là mỗi lần phải tập trung hết sức và nếu như cứ tiếp tục thi đấu thế này thì chúng tôi sẽ giành nhiều điểm hơn nữa. Chúng tôi vẫn còn hai đấu trường đá cup cần tập trung và muốn kết thúc Premier League ở top 4. Chúng tôi muốn đá ở Champions League mùa tới và phải tập trung để đuổi kịp đối thủ”, hậu vệ người Anh nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem