Lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League: Tìm niềm vui trên sân nhà

Long Nguyên Thứ ba, ngày 29/09/2015 14:00 PM (GMT+7)
Ở lượt trận mở màn vòng bảng, đương kim vô địch Barcelona và Arsenal đều gây thất vọng. Trong lượt trận thứ hai diễn ra vào rạng sáng 30.9 (giờ Việt Nam), mục tiêu của hai đội bóng này là giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.
Bình luận 0

img

Đá sân nhà, Arsenal (trái) sẽ lại thắng Olympiacos?  Ảnh: Uefa.com

Hiện tại, Barca đang gặp nhiều khó khăn cả về phong độ lẫn lực lượng. Tại La Liga, dù vừa qua mặt Real Madrid, nhưng đội bóng xứ Catalan đã bộc lộ nhiều điểm yếu trong phòng ngự. Đáng lo hơn, vào thời điểm cần phải thắng thì Barca lại không có siêu sao Messi do chấn thương. Đối thủ của Barca là Bayer Leverkusen không hề dễ chơi. Ở trận ra quân, Leverkusen đã thắng BATE 4-1. Do đó, khi đến làm khách trên sân Nou Camp, đội bóng Đức sẽ chơi phòng ngự và có thể hài lòng nếu ra về với một kết quả hòa.

Trong khi đó, Arsenal khát khao một trận thắng do đã thua Dinamo Zagreb tại lượt trận trước. Tinh thần của Arsenal đang rất hưng phấn sau khi đè bẹp Leicester City 4-2 ở giải Ngoại Hạng Anh. Dù thiếu tiền đạo Giroud vì bị treo giò, Arsenal vẫn còn nhiều giải pháp khác để khoan thủng mành lưới của Olympiacos. Đội bóng Hy Lạp không có ngôi sao, lại luôn chơi kém khi chạm trán Arsenal trên sân khách. Trong 3 cuộc đọ sức gần nhất tại sân Emirates, Arsenal toàn thắng trước Olympiacos. Ở lần so tài sắp tới, thầy trò Wenger cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều và đủ sức giành 3 điểm.

Các trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào rạng sáng 30.9, Bayern Munich quá mạnh, lại được chơi trên sân nhà nên có thừa khả năng thắng Dinamo Zagreb. Đến làm khách tại “hang rồng” Dragao của Porto, huấn luyện viên Mourinho của Chelsea sẽ gặp lại đội bóng cũ kèm theo mục tiêu quyết thắng để quên đi nỗi thất vọng tại giải Ngoại Hạng Anh. Đá sân khách nhưng AS Roma có thể thắng BATE. Trên sân nhà, Lyon sẽ gặp rất nhiều thử thách khi gặp Valencia tương đối khó chơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem