Mặc kệ siêu bão Kammuri, tuyển thủ U22 Việt Nam mạnh miệng tuyên bố điều này!

Tuệ Minh - Duy Đàm Thứ hai, ngày 02/12/2019 17:40 PM (GMT+7)
Trước buổi tập chiều nay trên sân Makati Blue, tiền vệ Trần Thanh Sơn đã được HLV Park Hang-seo cử làm đại diện trả lời báo chí. Theo cầu thủ thuộc biên chế HAGL, U22 Việt Nam đang rất vui và hưng phấn sau chiến thắng kịch tính trước U22 Indonesia và tự tin giành 3 điểm trước U22 Singapore.
Bình luận 0

Sau 3 trận toàn thắng ở bảng B (thắng U22 Brunei 6-0, thắng U22 Lào 6-1, thắng U22 Indonesia 2-1), U22 Việt Nam đang vững vàng ở ngôi đầu bảng và đã bước 1 chân vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Theo ghi nhận của Dân Việt chiều nay, các học trò HLV Park Hang-seo đều tỏ ra rất thoải mái khi tới sân tập Makati Blue.

img

Tuyển thủ U22 Việt Nam Trần Thanh Sơn tự tin "chiến đấu" và chiến thắng U22 Singapore trong cuộc đọ sức tối 3/12. Ảnh: Tuệ Minh

Chấn thương của tiền vệ Trọng Hùng đã tiến triển tốt và anh đã có thể tập luyện với bóng. Trong khi đó, trung vệ Tấn Sinh bị đau lại ở trận thắng U22 Indonesia 2-1 đi bộ cùng nhóm cầu thủ đá chính xung quanh Công viên Makati.

Đại diện trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Trần Thanh Sơn nói: "Sau trận thắng U22 Indonesia, trở về khách sạn, anh em cầu thủ rất vui và hứng khởi.

Tôi nghĩ, cơ hội đi tiếp vào bán kết của U22 Việt Nam lúc này là rất cao".

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vui vẻ trở lại sau khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở trận gặp U22 Indonesia. Ảnh: Tuệ Minh

Khi phóng viên đặt câu hỏi về siêu bão Kammuri dự kiến sẽ vào Philippines trong ngày mai. Không loại trừ khả năng U22 Việt Nam sẽ phải "thủy chiến" với U22 Singapore vốn thường chơi bóng dài, có lợi thế nhất định trong trời mưa? Thanh Sơn đáp:

"Đúng lầ trời mưa sẽ bất lợi cho lối chơi bóng sệt của U22 Việt Nam, đặc biệt khi mặt sân sẽ đọng nước, trơn. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã có phương án chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chúng tôi có giày chuyên dụng đá trời mưa để tránh trơn trượt. Nói chung, thời tiết nào thì chúng tôi cũng xác định vào sân là "chiến" thôi".

img

Thanh Sơn cho rằng chân sút số 9 Ikhsan Fandi là cái tên nguy hiểm nhất bên phía U22 Singapore.

Đánh giá về U22 Singapore, Thanh Sơn cho rằng họ mạnh nhất ở tính kỷ luật trong lối chơi: "Cầu thủ tôi cho là nguy hiểm nhất bên phía U22 Singapore là chân sút số 9 (Ikhsan Fandi - PV). 

Chúng tôi sẽ phải hạn chế khả năng hoạt động của cậu ta. U22 Việt Nam sẽ chơi tấn công và hy vọng giành kết quả tốt nhất trước U22 Singapore".

Khi phóng viên đặt vấn đề về việc anh em có động viên gì thủ môn Bùi Tiến Dũng sau sai lầm dẫn tới bàn thua trước U22 Indonesia hay không? Thanh Sơn chỉ đáp lại bằng một nụ cười trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem