Maicon chính thức gia nhập Man City

Thứ bảy, ngày 01/09/2012 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City đã gây bất ngờ khi hoàn tất hợp đồng với hậu vệ người Brazil Maicon.
Bình luận 0

Do Maicon chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới với Inter Milan nên Man City chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 3 triệu bảng để sở hữu hậu vệ 31 tuổi này.

img
 

Trong những năm gần đây, Maicon luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới. Ngoài sự chắc chắn trong phòng ngự, cựu cầu thủ AS Monaco còn rất xuất sắc trong những pha lên tham gia tấn công.

Sự xuất hiện của Maicon sẽ giúp Mancini có thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh phải khi Micah Richards thường xuyên dính chấn thương, Pablo Zabaleta chơi không thực sự xuất sắc mỗi khi được tung vào sân.

Ngoài Maicon, Man City cũng đã hoàn tất hợp đồng với 4 cầu thủ khác trong ngày hạ màn của kỳ chuyển nhượng mùa hè gồm thủ môn Richard Wright (từ Preston North, chuyển nhượng tự do), tiền vệ Scott Sinclair (Swansea City, 8 triệu bảng), tiền vệ Javi Garcia (Benfica, 24 triệu bảng) và hậu vệ Matija Nastasic (Fiorentina, không tiết lộ).

Với việc tăng cường thêm một số tân binh chất lượng, đội bóng vùng Eastland đang tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem