Malaysia ôm hận trước Việt Nam, báo châu Á ngả mũ trước Quang Hải

Minh Tú Thứ sáu, ngày 11/10/2019 13:10 PM (GMT+7)
Tờ Fox Sports châu Á nhận định rằng ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ của Nguyễn Quang Hải.
Bình luận 0

Phút 39 cuộc đón tiếp Malaysia ở sân Mỹ Đình, nhận được đường chuyền của đội trưởng Quế Ngọc Hải, Quang Hải đã ngả người đá nối ghi bàn tuyệt đẹp, giúp Việt Nam dẫn trước với tỷ số 1-0. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất của trận đấu.

Theo Fox Sports châu Á, Việt Nam và Malaysia đã chơi ngang ngửa nhưng chủ nhà đã chiến thắng nhờ khoảnh khắc lóe sáng thiên tài của Nguyễn Quang Hải trong hiệp 1.

img

Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia. Ảnh: Zing.vn

“Việt Nam và Malaysia đã tái hiện trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình. Cơ hội chia đều cho 2 đội trong hiệp 1 nhưng Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng thiên tài của Quang Hải.

Phút 39, đường chuyền của Quế Ngọc Hải đã tìm đúng vị trí của Quang Hải. Tận dụng khoảng trống duy nhất trung vệ Shahrul Saad để hở, ngôi sao của CLB Hà Nội đã ngước nhìn trái bóng rồi nhanh như chớp nhào lộn, ngả người tung ra cú sút tuyệt đẹp, hạ gục thủ môn Farizal Marlias ở góc gần.

Bước sang hiệp 2, Malaysia dồn lên tấn công nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn của Việt Nam. Thậm chí, Malaysia may mắn không để thủng lưới ở phút 73 sau cú đá cận thành của Anh Đức nhưng Shahrul Saad cản phá kịp thời.

Vượt qua Malaysia nhờ pha làm bàn tuyệt đẹp của Quang Hải, ĐT Việt Nam vẫn bất bại ở bảng G, giành 4 điểm sau 2 lượt trận trong khi đó Malaysia đã chịu trận thua thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022”, trích bài phân tích của Fox Sports châu Á sau trận Việt Nam thắng Malaysia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem