Man City chi 90 triệu bảng tậu hai "sao trẻ"

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 29/07/2016 16:00 PM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola của Man City vừa quyết định đầu tư số tiền 90 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ John Stones (Everton) và tiền vệ trẻ Leroy Sane (Schalke 04).
Bình luận 0

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm tiền vệ Ilkay Gundogan, tiền đạo Nolito và tiền vệ Oleksandr Zinchenko. Tuy vậy, HLV Guardiola vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện có của “The Citizens”.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), Guardiola vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Man City cấp cho ông số tiền 90 triệu bảng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Man City. Lời tỉnh cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lập tức được ông chủ Sheikh Mansour đồng ý.

img

Man City sẵn sàng đầu tư 90 triệu bảng vì Stones và Sane.

Được biết, Guardiola dự định sử dụng số tiền này để tậu 2 tài năng trẻ gồm trung vệ John Stones (Everton) và tiền vệ trẻ Leroy Sane (Schalke 04). Trong đó, 50 triệu bảng dùng để chiêu mộ Stones, 40 triệu bảng còn lại được chi cho Sane.

Mấy năm qua, Stones đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu Premier League. Hiện tại, đang được nhắm tới để thay thế đội trưởng Vincent Kompany trong tương lai không xa. Tuy nhiên, Man City đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea và M.U.

Trong khi đó, Sane được nhắm tới để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Man City. Năm nay mới 20 tuổi nhưng tuyển thủ Đức được đánh giá cao ở lối chơi lắt léo, tốc độ cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, anh còn có thể đá tốt trong vài trò tiền đạo cắm.

Được biết, Ban lãnh đạo Schalke sẵn sàng để Sane ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Với việc đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng, cơ hội thành công của nửa xanh thành Manchester trong thương vụ này là rất lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem