Man City chi “tiền tấn” mua Higuain

Thứ năm, ngày 02/08/2012 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Manchester City vừa tuyên bố sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Chán nản khi thương vụ Robin van Persie có nguy cơ đổ vỡ do đội bóng chủ sân Emirates vẫn tiếp tục tìm cách giữ chân tuyển thủ Hà Lan, Man City đang chuyển hướng sang theo đuổi chân sút Higuain.

img
 

Sở hữu lối chơi hoa mỹ cùng khả năng chớp thời cơ ghi bàn cực tốt, Higuain được coi là một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu ở thời điểm này. Mùa bóng trước, “El Pipita” đã ghi được 25 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 51 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Mặc dù vậy, tiền đạo người Argentina vẫn không thể cạnh tranh được suất đá chính với Karim Benzema.

Chính vì vậy, Roberto Mancini đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục lãnh đạo Real bán Higuain với giá 35 triệu bảng. Mặc dù vậy, Man City sẽ gặp phải sự canh tranh gay gắt của các đối thủ đáng gờm như Chelsea, Juventus hay Tottenham.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của Man City trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Higuain đang muốn ra đi để thường xuyên được ra sân thi đấu. Mặt khác, nếu cập bến sân Etihad, thu nhập của cầu thủ 24 tuổi sẽ tăng lên rất nhiều so với mức 2,9 triệu bảng.năm mà Real đang trả cho anh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem