Man City đánh bại Arsenal, HLV Guardiola lập tức “hù dọa” Liverpool

Long Nguyên Thứ hai, ngày 04/02/2019 06:40 AM (GMT+7)
HLV Guardiola đã có những phát biểu rất mạnh mẽ sau khi Man City của ông giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 25 giải ngoại hạng Anh để lấy lại vị trí nhì bảng và tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm.
Bình luận 0

Arsenal vẫn vậy, luôn là đội yếu bóng vía trước những thử thách lớn. Man City ở vòng trước bất ngờ thua Newcastle, nhưng họ không hề đánh mất sự tự tin. Cộng thêm lợi thế sân nhà Etihad ở trận này, thầy trò Guardiola đã chứng tỏ khát vọng bảo vệ ngôi vương.

Chỉ 45 giây sau khi bóng lăn, Aguero đã đón đường tạt của Laporte để ghi bàn mở tỷ số. Arsenal sau đó có màn đáp trả với bàn gỡ hòa của Koscielny, nhưng đó cũng là tất cả những gì họ có thể làm ỏ trận đấu này.

img

Aguero đã có một trận đấu xuất sắc để giúp Man City đánh bại Arsenal

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Aguero ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn thành cú hattrick và mang về chiến thắng 3-1 rất quan trọng cho Man City. Ở thời điểm hiện tại, Man City đã vượt qua Tottenham để lấy lại ngôi nhì bảng. Quan trọng hơn, họ đã gây sức ép cực lớn lên Liverpool khi tạm thời chỉ còn kém 2 điểm (Liverpool thi đấu ít hơn 1 trận).

Rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: “Chúng tôi đơn giản xứng đáng với chiến thắng này. Màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời này của cầu thủ khiến tôi không có bất cứ câu hỏi gì hoài nghi cho suốt ba năm qua làm việc ở đây”.

Phát biểu về áp lực mà Man City tạo ra với Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha phân tích: “Tôi nghĩ Liverpool sẽ ít nhiều cảm thấy điều gì đó. Sau trận thua Newcastle của chúng tôi, họ đã có thể nới rộng khoảng cách lên thành bảy điểm, vậy mà giờ chỉ còn hơn có hai điểm thôi. Tất nhiên họ vẫn là một đội bóng rất mạnh nhưng West Ham cũng có đủ chất lượng. Trong khi đó, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo gặp Chelsea và Everton”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem