Man City đạt được thỏa thuận với Nasri

Thứ tư, ngày 10/08/2011 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Samir Nasri đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City, mức lương của anh là 185.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Như vậy, trong trường hợp chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Etihad Airway, cầu thủ 24 tuổi sẽ lãnh lương 9,6 triệu bảng/năm. Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ túi 48 triệu bảng trong vòng 5 năm (chưa kể tiền thưởng).

Vướng mắc duy nhất của Man City trong thương vụ này chính là việc thống nhất mức giá chuyển nhượng với Arsenal. Được biết, The Cititzens sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Arsenal lại yêu cầu 25 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, Man xanh hoàn toàn có thể đáp ứng mức yêu cầu mà pháo thủ đưa ra.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Samir Nasri với The Gunners chỉ còn thời hạn 12 tháng, nhưng anh vẫn kiên quyết không chịu gia hạn hợp đồng, dù lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận tăng lương cho tuyển thủ Pháp lên 115.000 bảng/tuần. Do sợ Nasri ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau nên các ông chủ của Arsenal đang muốn bán anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Trong thời gian qua, Roberto Mancini vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ kiến tạo đẳng cấp để dẫn dắt lối chơi của đội nhà cũng như “tiếp đạn” cho các tiền đạo Tevez, Aguero, Dzeko hay Balotelli.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem